Năm học | Tên bài viết | Tác giả | Đơn vị chủ trì | Cấp |
2013 - 2014 | 1. On becoming a teacher – A hermeneutic phenomenological study of Kontum secondary school teachers' perspectives (Philosophical Orientation and Methodological Framework) (Trở thành giáo viên – Một nghiên cứu hiện tượng luận diễn dịch về trải nghiệm của giáo viên cấp hai tại Kon Tum (Thế giới quan và Phương pháp luận)) | TS. Lê Thị Minh Thi | Báo cáo tại HTQT The Association for Qualitative Research (AQR), Úc | Hội thảo quốc tế |
2. Kinh tế cửa khẩu Lạng Sơn: Góc nhìn từ mô hình tương tác không gian lãnh thổ mở | ThS. Vũ Thị Thủy | Bài đăng Hội nghị khoa học Địa lý toàn quốc lần thứ 7, tháng 10/2013 | Nxb ĐH Thái Nguyên | |
2014 - 2015 | 1. The experiences of beginning teachers in Kontum, Vietnam – Elements influencing the experiences and adaptation. (Trải nghiệm của giáo viên mới vào nghề ở Kon Tum, Việt Nam - Những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm và sự thích ứng) | TS. Lê Thị Minh Thi | Đại học inh doanh và Công nghệ HN Đại học Hawai, Portland State, tháng 7/2015 | Hội thảo quốc tế Engaging with Vietnam lần thứ 7, HN |
2. English language lerning experiences of Vietnamese students in Australia (Kinh nghiệm học tiếng Anh của sinh viên Việt Nam tại Úc) | TS. Hà Thị Thúy Châm | |||
2015 - 2016 | 1. Sử dụng PPDH vi mô trong đào tạo kỹ năng dạy học ở trường CĐSP Lạng Sơn | ThS. Nguyễn T. Phương Loan | ĐHSP Hà Nội, tháng 10/2015 | Hội thảo quốc tế |
2. Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập để hỗ trợ dạy học học phần Đọc hiểu 1A, 1B cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh ở trường CĐSP Lạng Sơn | CN. Nguyễn Thị Hồng Vân | Trường CĐSP Bắc Giang Tháng 12/2015 | HTKV | |
3. Đa dạng hóa các hoạt động học tập theo hướng phát triển năn lực nói tiếng Anh cho SV chuyên ngành Tiếng Anh khối CĐ | CN. Hoàng Thị Hương Giang | |||
4. Improving student's communicative skill thruogh extracurricular activities | ThS. Trần anh Quyền ThS. Ngàn Phương Loan | |||
5. Những khó khăn và giải pháp trong việc học kỹ năng nghe tiếng Anh ở nhà của sinh viên năm 2, chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh trường CĐSP Lạng Sơn | ThS. Nguyễn Thị Ngọc Ánh | |||
6. Đổi mới kiểm tra - đánh giá nhằm nâng cao năng lực ngoại ngữ cho sinh viên chuyên ngành trường CĐSP Lạng Sơn | ThS. Lê Minh Thắng | Trường CĐSP Lạng Sơn, tháng 10/2015 | Hội thảo quốc gia | |
7. Nâng cao chất lượng giờ luyện nói tiếng Anh thông qua hoạt động nhóm ở trường CĐSP Lạng Sơn | CN. Hà Thị Thanh Huyền | |||
8. Một số giải pháp giúp sinh viên chuyên ngữ hệ cao đẳng nâng cao khả năng nghe hiểu đáp ứng yêu cầu chuẩn đầu ra | CN. Nguyễn Thị Ngọc Ánh | |||
9. Mô hình tiếng Anh cộng đồng - giải pháp nâng cao năng lực ngoại ngữ cho sinh viên các trường cao đẳng miền núi | ThS. Trần Anh Quyền | |||
10. Thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao năng lực ngoại ngữ cho sinh viên chuyên ngữ các trường cao đẳng miền núi phía Bắc | ThS. Lê Thị Thanh Hương | |||
11. Đánh giá kỹ năng đọc của sinh viên tiếng Anh trường CĐSP Lạng Sơn thông qua nhật ký đọc phản biện | ThS. Ngàn Phương Loan | |||
12. Hội thoại và việc ứng dụng hội thoại trong giờ dạy ngoại ngữ cho sinh viên CĐSP chuyên ngành Tiếng Anh | ThS. Phạm Thanh Mai | |||
13. Một số phương pháp cải thiện phát âm tiếng Hán cho sinh viên chuyên ngành tiếng Trung Quốc ở trường CĐSP Lạng Sơn | CN. Phùng Kim Thúy | |||
14. Ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy chữ Hán cho sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Trung Quốc | CN. Hứa Ngọc Bích | |||
15. Nhật ký học tập - hình thức phát triển kỹ năng Đọc cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh các trường Cao đẳng miền núi phía Đông Bắc Việt Nam | ThS. Ngàn Phương Loan ThS. Trần Anh Quyền | VietTESOL tại Hà nội tháng 11/2015 | Hội thảo quốc tế | |
16. Định hướng một số phương pháp dạy học và đánh giá theo hướng phát triển năng lực ở các cơ sở đào tạo giáo viên | ThS. Nguyễn T. Phương Loan | ĐHSP TP Hồ Chí Minh Tháng 6/2016 | Hội thảo quốc gia | |
2016 - 2017 | 1. Giải pháp nâng cao năng lực dạy học của giảng viên các trường CĐSP vùng Đông Bắc | TS. Phùng Quý Sơn, ThS. Nguyễn T. Phương Loan ThS. Hoàng Thu Thủy | Học viện QLGD, tháng 9/2016 | Hội thảo quốc tế |
2. Tổ chức dạy học tiếng Anh cho học sinh THCS qua hoạt động khởi động | CN. Hà Thị Thanh Huyền | Trường CĐSP Lạng Sơn, tháng 12/2016 | Hội thảo cấp tỉnh | |
3. Thực trạng và giải pháp dạy học tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực học sinh trường THCS trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn ơ | ThS. Lê Thị Thanh Hương | |||
4. Formative Assessment: Oral presentation for lower secondary school students | ThS. Ngàn Phương Loan | |||
5. Phát triển kỹ năng nói cho học sinh THCS khu vực miền núi thông qua hình thức hội thoại | ThS. Phạm Thanh Mai | |||
6. Xây dựng mô hình tiếng Anh cộng đồng ở trường THCS | ThS. Trần Anh Quyền | |||
7. Một số giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy các bài đọc hiểu lớp 8 THCS theo hướng phát triển năng lực thực hành tiếng Anh | ThS. Dương Bích Thủy |
Nguồn tin: Phòng QLKH - CTĐN
Những tin cũ hơn