A. THÔNG TIN CÁ NHÂN1.
Họ và tên: HOÀNG THU THỦY
2.
Ngày tháng năm sinh: 01 - 9 - 1976; Nữ, Dân tộc: Kinh
3.
Đảng viên Đảng CSVN: 27-3-2010
4. Quê quán: Xã Việt Ngọc, Huyện Tân Yên, Tỉnh Bắc Giang
5.
Chỗ ở hiện nay: Số 522, Đường Bà Triệu, Phường Đông Kinh, Tp Lạng Sơn
Điện thoại di động: 0976325418
- Email: hoangthuycdsp@gmail.com
6. Địa chỉ liên hệ: Phòng Tổ chức Công tác HSSV, Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
Số 9, Khối Đèo Giang, Phương Chi Lăng, Tp Lạng Sơn
7.
Quá trình công tác (công việc, chức vụ, cơ quan)
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm |
T9/1997 – T9/1998 | Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn | Giáo viên |
T10/1998 – T11/2000 | Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn | Giáo viên |
T11/ 2000 – T8/2010 | Khoa Xã hội Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn | Giảng viên |
T9/2010 – T2/2014 | Khoa Xã hội Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn | Phó trưởng khoa |
T3 - T8/2014 | Phòng Quản lí KH & CTĐN, Trường CĐSP Lạng Sơn | Phó trưởng phòng |
T 8/2014-T7/2018 | Phòng Quản lí KH & CTĐN, Trường CĐSP Lạng Sơn | Trưởng phòng |
T8/2018 đến nay | Phòng Tổ chức Công tác HSSV Trường CĐSP Lạng Sơn | Trưởng phòng |
8. Học vị, học hàm Học vị, học hàm | Ngành - chuyên ngành - hệ đào tạo | Thời gian | Nơi cấp |
Cử nhân | Lịch sử (chính quy) | 1993-1997 | Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên |
Thạc sĩ | Lịch sử (chính quy) | 1998-2000 | Trường Đại học Sư phạm Hà Nội |
B. NGHIÊN CỨU1. Lĩnh vực nghiên cứu chính- Nghiên cứu phát triển chương trình đào tạo chuyên ngành Văn - Sử.
- Phương pháp, phương tiện và hình thức tổ chức dạy học bộ môn.
- Các yếu tố thúc đẩy động cơ và tính tích cực học tập bộ môn của sinh viên.
- Biện pháp nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học ứng dụng của cán bộ, giảng viên.
- Giải pháp nâng cao năng lực dạy học của giảng viên các trường CĐSP vùng Đông Bắc.
- Giáo trình tài liệu, cơ sở vật chất, thiết bị dạy học bộ môn.
2. Đề tài NCKH đã nghiệm thu TT | Tên đề tài | Cấp quản lí | Vai trò | Thời gian | Năm bảo vệ |
1 | Tìm hiểu tư tưởng đoàn kết dân tộc và đoàn kết quốc tế của Hồ Chí Minh trong thời kỳ vận động giải phóng dân tộc 1941 – 1945. | Khoa | Chủ nhiệm | 2011 | 2011 |
2 | Hướng dẫn SV xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trong dạy học Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở lớp 9 THCS | Khoa | Chủ nhiệm | 2013 | 2013 |
3 | Nghiên cứu và biên soạn tài liệu Di sản văn hóa vật thể địa phương trong dạy học Lịch sử ở trường THCS | Trường | Chủ nhiệm | 2016-2017 | 2017 |
3. Bài báo khoa học đã công bố3.1. Bài báo đăng trong nước TT | Tên bài báo khoa học | Tên tạp chí | Số | Trang | Năm |
1 | Nâng cao chất lượng DH nội dung LSĐP ở trường THCS trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn | Tạp chí Giáo dục | 382 | | kì 2 5/2016 |
2 | Một số biện pháp nâng cao năng lực NCKH ứng dụng của CBGV trường CĐSP Lạng Sơn | Tạp chí Giáo dục | Số đặc biệt | | 11/2016 |
3 | Giải pháp nâng cao năng lực dạy học của GV các trường CĐSP vùng Đông Bắc | Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế (Học viện QLGD) | | | 2016 |
3.2. Bài báo đăng ngước ngoài TT | Tên bài báo khoa học | Tên tạp chí | Số | Trang | Năm |
| | | | | |
4. Sáng kiến cải tiến kĩ thuật TT | Tên sáng kiến | Cấp quản lí | Thời gian | Năm bảo vệ | Ghi chú |
1 | Hướng dẫn sinh viên sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy học môn Lịch sử ở THCS | Khoa | 2014-2015 | 2015 | |
C. GIẢNG DẠY, BỒI DƯỠNG VÀ HƯỚNG DẪN KHOA HỌCI. GIẢNG DẠY, BỒI DƯỠNG1. Các giáo trình đã giảng dạy, bồi dưỡngA. Cao đẳng, Đại họcB. Sau đại học2. Các trường Cao đẳng, Đại học đã tham gia thỉnh giảng3. Sách, giáo trình và chuyên đề phục vụ đào tạo Cao đẳng, Đại học, Sau Đại học và Phổ thông TT | Tên sách | Thuộc loại | Nhà XB | Năm XB | Viết riêng, chủ biên | Số trang | Số đồng tác giả |
1 | Văn hóa - Du lịch Việt Nam | Giáo trình | Lưu hành nội bộ | 2016 | Chủ biên | | 2 |
II. HƯỚNG DẪN KHOA HỌC1. Hướng dẫn Tiểu luận TT | Tên sinh viên | Tên tiểu luận | Khóa, CĐSP LS | Năm bảo vệ |
1 | Hứa Thị Tâm | Sự phát triển của Nho giáo ở Việt Nam thời Lê Sơ | K4VHDL | 2013 |
2 | Lê Thị Giang Thanh | Tìm hiểu sự hội nhập về kinh tế của Việt Nam với ASEAN từ năm 1995 đến nay | K15C | 2013 |
2. Hướng dẫn Khóa luận tốt nghiệp TT | Tên sinh viên | Tên khóa luận, đồ án | Khóa, CĐSP LS | Năm bảo vệ |
| | | | |
3. Hướng dẫn sinh viên sáng tạo KHKT và đồ dùng dạy học TT | Tên sinh viên | Tên sản phẩm | Khóa, CĐSP LS | Năm bảo vệ |
| | | | |
4. Hướng dẫn Thạc sĩ TT | Tên học viên cao học | Tên luận văn | Khóa, trường | Năm bảo vệ |
| | | | |