Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Học sinh, sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non tổ chức thành công Đại hội lớp trong năm học mới

Thứ hai - 19/10/2015 04:59
Thực hiện kế hoạch công tác năm học 2015 – 2016 của phòng Tổ chức - Công tác HSSV, tập thể các khối lớp năm thứ hai, năm thứ ba khoa Giáo dục Mầm non đã tổ chức thành công Đại hội Lớp, Đoàn, Hội trong thời gian từ ngày 02/10/2015 đến ngày 15/10/2015. Đây là dịp để HSSV thực hiện quyền dân chủ, phát huy vai trò tự quản, chủ động trong học tập, rèn luyện; giúp các em tự đề ra kế hoạch và quyết tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ trong năm học, cũng như nhanh chóng ổn định bộ máy ban cán sự lớp, giúp tập thể hoàn thành các chỉ tiêu đề ra. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí lãnh đạo khoa, tổ, trợ lý trong đơn vị và các đồng chí giáo viên chủ nhiệm và đông đủ học sinh sinh viên các lớp.
Đại hội được thực hiện đúng quy trình theo hướng dẫn của cấp trên. Tại đây, HSSV được lắng nghe báo cáo tổng kết năm học 2014 – 2015, trong đó nêu bật những thành tích đã đạt được của tập thể, cá nhân đồng thời cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, yếu kém, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trên các mặt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động phong trào…Đại hội cũng đề ra phương hướng hoạt động trong năm học mới với các chỉ tiêu cụ thể để tập thể phấn đấu, được các thành viên nhất trí và biểu quyết thông qua. Đại hội cũng bầu ra các gương mặt xuất sắc, có đủ phẩm chất và năng lực, nhiệt tình và trách nhiệm trong ban cán sự lớp khóa mới để dẫn dắt các hoạt động, phong trào của lớp đi tới thành công. Nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của các thành viên trong tập thể, đại diện ban cán sự lớp cam kết sẽ cố gắng hết mình để xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh, hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra.
Với sự chỉ đạo sát sao của đơn vị; tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm sâu sắc của đội ngũ giáo viên chủ nhiệm, sự cố gắng nỗ lực của mỗi thành viên, Đại hội các lớp đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã khép lại, hứa hẹn một năm học mới với nhiều thắng lợi mới cho tập thể các lớp trong khoa Giáo dục mầm non. Hy vọng qua buổi Đại hội các em sẽ tiếp tục phát huy tốt hơn nữa những thành tích đã đạt được trong thời gian tới, thực sự là những hạt nhân của mọi phong trào và xứng đáng là những người cầm lái các con thuyền đang được tập thể tin tưởng trao vào tay các em đến bến bờ vinh quang.
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tổ chức Đại hội Lớp, Đoàn, Hội của Tập thể các khối, lớp khoa Giáo dục mầm non năm học 2015 – 2016:
 


Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội


 khung cảnh Đại hội Chi đoàn lóp K11MNB




Đoàn chủ tịch đọc báo cáo tổng kết năm học 2014 – 2015




Cô Nguyễn Thị Hợi – Trưởng khoa GDMN và Cô Vũ Thị Thủy – GVCN phát biểu




Ban cán sự lớp ra mắt Đại hội



Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hợi

Nguồn tin: Khoa Giáo dục Mầm non

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/03-05-2024_736067f61b363d5a4e9ee4f73ee0fbe3.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)