Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Buổi tọa đàm kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ sáu - 22/11/2019 03:33
       Hòa chung không khí hân hoan của cả nước hướng tới kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1082 – 20/11/2019). Thực hiện theo kế hoạch chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu trường CĐSP Lạng Sơn, nhằm tôn vinh, tri ân các thầy giáo, cô giáo các CBCNV đang công tác trong nhà trường. Liên khoa Giáo dục mầm non - Kinh tế kỹ thuật - Bồi dưỡng CBQL và NV – Văn hóa nghệ thuật phối hợp tổ chức tọa đàm, tại hội trường cơ sở 2 trường CĐSP Lạng sơn. Các thầy cô quây quần bên nhau để ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam, cùng chia sẻ những niềm vui, kỷ niệm, tâm sự về nghề của mình.
       Đặc biệt tới dự buổi tọa đàm có thầy giáo Nguyễn Thế Dương - Phó hiệu trưởng - Phó bí thư Đảng bộ nhà trường. Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ do thầy cô và các em sinh viên khoa Văn hóa - nghệ thuật biểu diễn; Tiếp theo chương trình thầy giáo Hà Kim Toản, phó trưởng khoa GD mầm non tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu. Thầy giáo Dương Chí Dũng, trưởng khoa Kinh tế - Kỹ thuật đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong buổi tọa đàm, thầy Nguyễn Thế Dương có lời phát biểu tâm sự, chia sẻ với các thầy cô. Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo và các em sinh viên liên khoa có bó hoa tươi thắm và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất gửi đến thầy.
      Sau đó là trò chơi: “Hái hoa dân chủ”, mỗi đơn vị cử 1 giáo viên tham gia thể hiện tài năng đã đem lại tiếng cười và không khí náo nhiệt làm ấm cả hội trường. Cuối cùng là tiệc liên hoan giao lưu của các thầy cô.
      Buổi tọa đàm đã khép lại trong không khí vui vẻ ấm áp tình đồng nghiệp, động viên nhau trong công tác và cuộc sống trước bao khó khăn thử thách của xã hội, các thầy cô vẫn luôn yêu nghề, những tấm gương sáng cho học sinh noi theo trong sự nghiệp trồng người.
Một số hình ảnh trong buổi tọa đàm
6




 

Tác giả bài viết: Lưu Thị Minh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/20-04-2024_62103b4c5105d80e378ba6328604104f.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)