Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường khoa Giáo dục Mầm non

Thứ hai - 07/05/2018 22:12
Ngày 27/4/2018, Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đã tổ chức Hội nghị nghiệm thu đề tài nghiên cứu cấp trường của Khoa Giáo dục mầm non“Dạy học trải nghiệm cho sinh viên mầm non trường Cao đẳng Sư Phạm Lạng Sơn” do ThS. Hà Kim Toản, Phó Trưởng Khoa Giáo dục Mầm non làm chủ nhiệm đề tài.
Hội đồng đánh giá, nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường Khoa Giáo dục mầm non được thành lập gồm ThS. Nguyễn Thế Dương – Hiệu phó trường Cao đẳng Sư phạm lạng Sơn - Chủ tịch Hội đồng; ThS. Hà Thị Thúy Hằng – Hiệu phó trường Cao đẳng Sư phạm lạng Sơn – Ủy viên Phó chủ tịch Hội đồng; ThS. Nguyễn Thị Phương Loan – Phó trường Phòng Quản lý khoa học và công tác đối ngoại - Ủy viên Phản biện 1; ThS. Mai Hồng Quảng – Phó trưởng Phòng Đào tạo - Uỷ viên Phản biện 2; ThS. Nguyễn Thị Hợi – Phó trưởng Khoa giáo dục tiểu học - Ủy viên kiêm Thư ký hội đồng. Đến dự Hội nghị có ThS. Hứa Thị Hạnh – Trưởng Khoa Giáo dục mầm non, toàn thể giảng viên Khoa Giáo dục mầm non và các thành viên tham gia đề tài.

Hội đồng nghiệm thu đề tài cấp trường Khoa GDMN
 
Tại buổi nghiệm thu, Hội đồng đã có những ý kiến đóng góp và đánh giá cao về những kết quả mà đề tài đã đạt được. Đề tài được trình bày đánh máy sạch sẽ theo quy cách của đề tài khoa học, có tính cấp thiết cao; Xác định rõ ràng mục đích, nhiệm vụ, đối tượng và phạm vi nghiên cứu; Xác định phương pháp nghiên cứu phù hợp với đặc trưng của đề tài nghiên cứu ứng dụng. Bên cạnh đó, Đề tài đã khái quát được những kết quả nghiên cứu trong và ngoài nước về dạy học trải nghiệm, hệ thống hóa được một số khái niệm công cụ, nguyên tắc và hình thức tổ chức dạy học trải nghiệm cho sinh viên Mầm non. Đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp tổ chức dạy học trải nghiệm cho sinh viên trường CĐSP Lạng Sơn trong giai đoạn hiện nay. Nhờ đó, Đề tài đã đảm bảo tính thực tiễn, có thể áp dụng trong đào tạo giáo viên ở trường CĐSP Lạng Sơn.

Thành viên trong Hội đồng nghiệm thu
Đề tài cấp Trường của Khoa Giáo dục mầm non “Dạy học trải nghiệm cho sinh viên mầm non trường Cao đẳng Sư Phạm Lạng Sơn” đã được bảo vệ thành công trước Hội đồng nghiệm thu đã ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của nhóm nghiên cứu. Có thể nói Đề tài đã góp phần đóng góp những nội dung mới nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cũng như phát triển năng lực của người dạy và người học của Khoa Giáo dục mầm non nói riêng và trường CĐSP Lạng Sơn nói chung.

Đ/c Hà Thị Thúy Hằng – Phó chủ tịch hội đồng góp ý cho đề tài

ThS. Hứa Thị Hạnh - Phó Trưởng khoa Giáo dục mầm non phát biểu

Tác giả bài viết: Chu Thanh Loan

Nguồn tin: Khoa Giáo dục Mầm non

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/29-04-2024_bacf1175203071ad74d68e485b0ce509.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)