Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Ngày hội nói tiếng Anh 2015

Thứ hai - 25/05/2015 22:40
Thiết thực hưởng ứng đợt thi đua chào mừng các ngày lễ lớn đợt II của nhà trường, thực hiện kế hoạch năm học của đơn vị. Ngày 16/5/2015, Tổ lý thuyết tiếng – Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức buổi ngoại khóa với chủ đề “Ngày hội nói tiếng Anh” cho hơn 150 sinh viên trong khoa.

Buổi ngoại khóa là một hoạt động chuyên môn dành cho giảng viên và sinh viên góp phần từng bước phát triển năng lực ngoại ngữ của sinh viên đồng thời nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ trong nhà trường. Sinh viên tham gia có cơ hội rèn luyện kĩ năng nghe - nói, thể hiện năng lực giao tiếp, trình bày các vấn đề bằng Tiếng Anh, có cơ hội giao lưu và phát triển các mối quan hệ khác.

Đây là hoạt động thường niên của đơn vị nên buổi ngoại khóa đã được chuẩn bị chu đáo về hình thức lẫn nội dung. Đến tham dự ngày hội có 3 đội, mỗi đội gồm 6 thành viên đến từ các lớp tiếng Anh trong khoa, tham gia 3 phần thi: Kiến thức chung, ngữ pháp và nghe; đoán ý nghĩa của thành ngữ; năng khiếu. Ở mỗi phần thi, bằng khả năng tiếng Anh kết hợp diễn xuất tài tình của mình, các thí sinh đã đưa khán giả đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức trao 3 giải đồng đội cho các đội tham dự ngày hội. Bên cạnh đó, sinh viên tham dự ngày hội còn được tham gia các trò chơi giao lưu bổ ích, rèn luyện khả năng nói tiếng Anh, sự tự tin khi phát biểu ý kiến trước đám đông.


Ngày hội nói tiếng Anh đã góp phần phát huy tính tư duy sáng tạo của học sinh, động viên các em chủ động, tự tin trong học tập, rèn luyện năng lực thực hành, khả năng nói tiếng
Anh, tạo sân chơi văn hóa, trí tuệ, nâng cao chất lượng bộ môn tiếng Anh và chất lượng học tập chung của nhà trường.

Đến dự buổi ngoại khóa còn có sự giao lưu của Cô giáo Anna, cô là Người Mỹ gốc Việt - trợ giảng Tiếng Anh theo chương trình Trợ giảng Ngoại ngữ Fulbright của Đại sứ Quán Hoa Kỳ tại Việt Nam. Sau 9 tháng công tác chuyên môn cùng đơn vị, trực tiếp tham gia giảng dạy các lớp tiếng Anh, cô đã chia sẻ những suy nghĩ, tình cảm cũng như phương pháp dạy và học tiếng Anh hiệu quả với Giảng viên và Sinh viên trong khoa.


Đáp lại những chia sẻ hết sức bổ ích của cô giáo Anna, đại diện sinh viên khoa đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và bó hoa tươi thắm đến cô. Quãng thời gian được học tập, rèn luyện cùng cô các em sinh viên rất hào hứng và học hỏi được rất nhiều bài học quý báu.



Một số hình ảnh của buổi ngoại khóa


Sinh viên hào hứng cổ vũ các đội thi
 

Phần thi kiến thức chung, ngữ pháp và nghe hiểu của 3 đội chơi


Giao lưu văn nghệ với cô Anna
 

Phần thi năng khiếu của các đội chơi
 

Tác giả bài viết: Hà Thị Thanh Huyền

Nguồn tin: Khoa Ngoại Ngữ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/04-05-2024_12f3f2ca36ab505493bac72abfb52b2a.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)