Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Thực tập tốt nghiệp của sinh viên khoa ngoại ngữ trường CĐSP Lạng Sơn năm học 2015-2016

Chủ nhật - 24/04/2016 21:59
          Thực hiện nhiệm vụ năm học 2015-2016 về công tác thực tế cơ sở, ngày 4-3-2016, giảng viên khoa Ngoại ngữ cùng với chuyên gia ngôn ngữ tiếng Anh Blackwood Chris xuống trường THCS Vĩnh Trại dự giờ tiếng Anh của giáo viên trường phổ thông và sinh viên ngành sư phạm tiếng Anh đang thực tập tốt nghiệp khóa đào tạo 2013 – 2016 (K17D).
          Được sự tạo điều kiện của BGH trường THCS Vĩnh Trại đoàn giảng viên khoa Ngoại ngữ cùng chuyên gia ngôn ngữ đã có cơ hội sinh hoạt chuyên môn trao đổi về phương pháp giảng dạy bộ môn tiếng Anh, chương trình giảng dạy sách giáo khoa mới và công tác thực tập của đoàn giáo sinh thực tập tại trường. Sau đó, BGH nhà trường cùng với đoàn dự giờ giảng của giáo viên và sinh viên lớp K17D, kết thúc giờ giảng có họp rút kinh nghiệm. Về phía sinh viên thực tập, các em được tham gia giờ giảng của giáo viên là một dịp để học hỏi kinh nghiệm về phương pháp giảng dạy và các bước tổ chức các hoạt động trên lớp của giáo viên từ đó nâng cao, trau dồi kỹ năng, phương pháp cho bản thân.
Để lại nhiều ấn tượng cho các giảng viên khoa Ngoại ngữ, BGH và giáo viên hướng dẫn sinh viên là giờ dạy của giáo sinh thực tập Lý Thị Thúy Kiều. Đây là giờ giảng đầu tiên trong đợt thực tập của sinh viên này, tuy nhiên sinh viên đã hoàn thành khá tốt bài giảng của mình với các hoạt động phong phú, phù hợp với đối tượng học sinh tạo không khí sôi nổi, tích cực trong giờ học.
          Qua buổi thực tế cơ sở tại trường THCS Vĩnh Trại, giảng viên khoa Ngoại ngữ đã hiểu rõ thêm về chương trình dạy và học ở phổ thông, từ đó giúp cho công tác đào tạo tại trường CĐSP Lạng Sơn sẽ bám sát với chương trình dạy và học mới ở phổ thông, nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên nhà trường.
 
Một số hình ảnh về hoạt động:
 

Ảnh 1: Cán bộ khoa Ngoại ngữ và chuyên gia làm việc tại trường THCS Vĩnh Trại
 

Ảnh 2: Trao đổi chuyên môn tại trường THCS Vĩnh Trại
 

Ảnh 3: Thảo luận về phương pháp giảng dạy
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Mai Lan

Nguồn tin: Khoa Ngoại Ngữ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/04-05-2024_bef8fb8f9fa1bb87b27bddc447026e30.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)