Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA “VUI GIÁNG SINH VÀ CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2019”

Chủ nhật - 30/12/2018 11:30
Trong không khí se lạnh và sắc đỏ rực rỡ đặc trưng của mùa giáng sinh, tập thể sinh viên tiếng Anh của Ngoại Ngữ đã có một ngày hội thật sự ý nghĩa và bổ ích thông qua chương trình ngoại khóa “Vui Giáng Sinh và Chào đón Năm mới 2019”. 
Tối thứ tư, ngày 19/12/2018 vừa qua,chương trình ngoại khóa đã được tổ chức với nhiều tiết mục phong phú và đặc sắc bao gồm không chỉ các trò chơi ngôn ngữ mà còn các hoạt động tập thể vui nhộn. Trong buổi ngoại khóa, các sinh viên cũng trải nghiệm các bài học bổ ích và hoạt động thú vị dưới sự dẫn dắt của cô giáo Megan Johnson- Trợ giảng tiếng Anh của chương trình Fulbright hiện đang công tác tại trường. Các em đã cùng viết thư gửi ông già Noel, viết thiệp Giáng SInh và Năm mới, giải câu đố tìm chữ, giải câu đố về lịch sử của ngày lễ Giáng Sinh, Hannuka và Kwanzaa  xem video clip về lịch sử ngày giáng sinh, học các từ vựng qua flashcards, nghe nhạc đoán tên bài hát giáng sinh, thi gắn râu và đội mũ cho ông già Noel, thi trang trí cây thông. Đặc biệt hơn, các em đã có những khoảnh khắc ngập tràn cảm xúc trong tiết mục bốc quà ngẫu nhiên và đem về nhà những món quà dễ thương do chính bạn bè mình chuẩn bị. Ngoài ra, các hoạt động tập thể như hóa trang thành ông già Noel, thi trang trí người tuyết, làm thủ công tạo hình nón của ông già Noel, tô màu tranh ảnh giáng sinh, đã giúp các em thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân cũng như rèn luyện tinh thần làm việc nhóm hiệu quả. Các em còn có cơ hội giao lưu, trò chuyện và nhận những phần quà thú vị từ ông già Noel – nhân vật chính của lễ hội.
Với mong muốn đem đến cho các bạn sinh viên chuyên ngữ nhiều niềm vui tinh thần quý giá và tăng cường các cơ hội nâng cao kiến thức và kỹ năng thông qua các hoạt động kết hợp hài hòa giữa học tập và vui chơi giải trí, Khoa Ngoại Ngữ luôn chú trọng đầu tư tổ chức hoạt động ngoại khóa, đặc biệt là vào các dịp lễ quan trọng như Halloween, Lễ Tạ Ơn, Giáng Sinh và Năm mới. Ban tổ chức chương trình ngoại khóa rất vui mừng khi chương trình ngoại khóa “Vui Giáng sinh và Chào đón năm mới 2019” năm nay đã tạo cho các em những giờ phút vui chơi đậm không khí lễ hội – rộn ràng, hào hứng và tràn ngập tình yêu thương cũng như tạo cơ hội giúp các em thực hành ngôn ngữ để phát triển kỹ năng Nghe-Nói tiếng Anh đồng thời tăng cường vốn  hiểu biết của các em về văn hóa của các nước nói tiếng Anh trên thế giới.
Một số hình ảnh của thầy cô giáo và các bạn sinh viên tiếng Anh trong buổi Ngoại khóa vừa qua.

Cô giáo Megan Johnson giới thiệu về lịch sử và truyền thống
của ngày lễ Giáng Sinh cũng như các phong tục chào đón Năm mới tại các nước phương tây


Các bạn sinh viên tham gia trò chơi hóa trang và nhận quà từ ông già Noel


Các bạn sinh viên chụp ảnh kỷ niệm cùng các thày cô giáo trong buổi ngoại khóa

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/23-04-2024_8bd019010b9139b24a24485e9b49bb73.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)