Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sinh viên K13TV5 thực tập tốt nghiệp tại Trường Đại học Dân tộc Quảng Tây, Trung Quốc

Thứ năm - 31/10/2019 02:33
Thực hiện kế hoạch năm học 2019 – 2020 của Trường CĐSP Lạng Sơn và Thỏa thỏa thuận hợp tác, liên kết đào tạo giữa hai trường; được sự nhất trí của Sở Ngoại vụ, Sở GDĐT tỉnh Lạng  Sơn và sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, phòng QLKH&CTĐN phối hợp với Khoa Ngoại ngữ, phòng QLĐT và các đơn vị trong nhà trường tổ chức cho sinh viên K13TV5 tham gia thực tập tốt nghiệp tại trường Đại học Dân tộc Quảng Tây, Trung Quốc từ ngày 18/10 – 15/12/2019.
Trong đợt thực tập, các em được học các môn học: Môn tổng hợp, nghe - nói tiếng Hán, phiên dịch Việt – Hán và tham gia giao lưu sinh viên Việt – Trung, thăm quan thành phố Nam Ninh. Thông qua các hoạt động giúp các em nâng cao trình độ và phát triển năng lực tiếng Trung Quốc; đặc biệt trình độ khẩu ngữ và khả năng phiên dịch.
          Những ngày đầu tiên sinh viên đến thực tập tại trường được thầy cô và bạn học Trung Quốc tận tình hướng dẫn, giúp đỡ giúp các em nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới.

         Sinh viên nghiêm túc tuân thủ nội quy trường học, các quy chế, quy định của trường bạn đối với hoạt động trên lớp cũng như sinh hoạt tại ký túc xá; Tập thể sinh viên đoàn kết, nhiệt tình, vui vẻ giúp đỡ lẫn nhau, tích cực tham gia các hoạt động tập thể và hoạt động ngoại khóa.


Với sự quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện của Lãnh đạo và giáo viên hai trường cùng sự nỗ lực của sinh viên chuyên ngành tiếng Trung Quốc, đoàn thực tập gồm 13 sinh viên K13TV5 đã tham gia đợt thực tập thuận lợi và có những hoạt động trải nghiệm lý thú, bổ ích.

Đặc biệt, Lãnh đạo trường Đại học Dân tộc Quảng Tây hết sức khen ngợi sự cố gắng, nỗ lực trong học tập và rèn luyện của sinh viên trường CĐSP Lạng Sơn. Nhà trường cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ có nhiều sinh viên sang học tập hơn nữa, gắn kết sự hợp tác giữa hai trường cũng như tình cảm hữu nghị giữa hai Quốc gia Việt Nam – Trung Quốc.
Một số hình ảnh về Trường Đại học Dân tộc Quảng Tây, Trung Quốc:
 
Kí túc xá lưu học sinh



Hồ Tương Tư – Trong khuôn viên trường
 

Tác giả bài viết: Hà Thị Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/25-04-2024_f96fd8c8abcdf3832f396453a796b6b9.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)