Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Tập đoàn KHKT Hồng Hải phối hợp với Trường CĐSP Lạng Sơn phỏng vấn tuyển dụng lớp chuyên ban Hồng Hải

Thứ năm - 26/11/2020 08:59
Trường CĐSP Lạng Sơn luôn chú trọng việc đào tạo theo hướng phát triển năng lực người học, gắn liền chuẩn đầu ra với nhu cầu thị trường lao động. Hoạt động hợp tác với các doanh nghiệp là một trong những nhiệm vụ được nhà trường chú trọng trong những năm gần đây.
Tập đoàn Khoa Học Kỹ Thuật Hồng Hải thành lập năm 1974 tại Đài Loan với quy mô lớn nhất thế giới trong lĩnh vực điện tử, công nghệ thông tin và máy tính. Tháng 3 năm 2007, Tập Đoàn bắt đầu xây dựng nhà xưởng tại Bắc Ninh, Bắc Giang, và một số tỉnh của Viêt Nam. Sản phẩm đa dạng trên nhiều lĩnh vực liên quan đến máy tính, công nghệ thông tin, hàng điện tử tiêu dùng, linh kiện ô tô, thiết bị bán dẫn và công nghệ bảo vệ môi trường .v.v… 
Do nhu cầu tìm kiếm những học viên ưu tú xuất sắc chuyên ngành Tiếng Trung Quốc và Sư phạm Tiếng Anh khóa K15TV & K22D để lựa chọn ra những hạt giống ươm mầm cho công ty, Tập đoàn KHKT Hồng Hải phối hợp với Trường CĐSP Lạng Sơn Tổ chức phỏng vấn tuyển chọn ra những học viên xuất sắc, giỏi chuyên môn vào học lớp chuyên ban Hồng Hải.

Tham dự buổi phỏng vấn có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo phòng QLĐT, lãnh đạo khoa Ngoại ngữ và hơn 100 sinh viên của trường CĐSP Lạng Sơn. Về phía Tập Đoàn KHKT Hồng Hải có sự hiện diện của ông Hoàng Trung Kiên - Phó trưởng phòng Tuyển dụng và các chủ quản các phòng ban công ty.
Trong buổi tuyển dụng, sinh viên của nhà trường đã được tư vấn hướng nghiệp và tham gia trả lời phỏng vấn tuyển chọn vào lớp chuyên ban của nhà trường. Buổi phỏng vấn đã thành công tốt đẹp, trường CĐSP Lạng Sơn và Tập đooàn KHKT Hồng Hải đã chọn được các em sinh viên xuất sắc cho lớp chuyên ban với chương trình đào tạo nâng cao. Các em sinh viên tham dự buổi tuyển dụng đã có một trải nghiệm bổ ích về hoạt động hướng nghiệp và một hình dung về cơ hội việc làm, cũng như những mục tiêu cần cố gắng đạt được để có vị trí việc làm tốt phù hợp với chuyên ngành đào tạo trong tương lai. 

Một số hình ảnh về buổi tuyển dụng:


Toàn cảnh hội trưởng buổi tuyển dụng

Thay mặt Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải, ông Hoàng Trung Kiên Phó Trưởng phòng Tuyển dụng Tập đoàn KHKT Hồng Hải đã trực tiếp phát biểu về các nội dung như: Lịch sử hình thành và phát triển của Tập đoàn KHKT Hồng Hải, những lợi ích khi tham gia lớp chuyên ban Hồng Hải, hình thức phỏng vấn tuyển chọn lớp chuyên ban và chúc cho các em tự tin phỏng vấn, đạt được kết quả cao cũng như buổi phỏng vấn thành công tốt đẹp.
 






 

Tác giả bài viết: Nông Mạnh Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/25-04-2024_51c8a391c6df4c2e597ae4763b0ad626.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)