Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường CĐ Sư phạm Lạng Sơn làm việc với Công ty Funing thuộc Tập đoàn Foxcom Đài Loan tại Bắc Ninh

Thứ ba - 10/03/2020 02:58
Ngày 25 tháng 02 năm 2020, Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đã đến thăm và làm việc với Công ty Funing thuộc tập đoàn Foxcom Đài Loan tại Bắc Ninh. Đoàn công tác của Nhà trường gồm: Ông Nguyễn Thế Dương - Phó Hiệu trưởng; Ông Mai Hồng Quảng - Phó Trưởng phòng Quản lý và Đào tạo; Bà Hoàng Kim Hoàn - Phó Trưởng khoa Ngoại ngữ. Tiếp đón và trực tiếp làm việc với đoàn công tác, về phía công ty Funing, có Ông Châu Nghĩa Văn - Giám đốc nhân sự; Bà Đặng Thu Chung - Trưởng phòng nhân sự cấp cao; Ông Hoàng Trung Kiên - Chuyên viên tuyển dụng của tập đoàn.
Tại buổi họp, Ông Nguyễn Thế Dương đã đại diện Trường CĐ Sư phạm Lạng Sơn trao đổi về các nội dung thực tập của sinh viên. Nhà trường sẽ phối hợp với công ty quản lý sinh viên trong suốt quá trình thực tập, đảm bảo sinh viên được trải nghiệm và thực hành các kỹ năng kiến thức đã học tại tập đoàn. Đó là điều cần thiết để sinh viên thể hiện năng lực sử dụng ngôn ngữ cũng như khả năng nắm bắt và thích nghi với công việc thực tế, rèn luyện sự tự tin, kỹ năng xử lý công việc trong các vị trí việc trong tương lai.
Đại diện Công ty Funing, ông Châu Nghĩa Văn cũng bày tỏ mong muốn hợp tác lâu dài với nhà trường. Hai bên dự kiến sẽ trao đổi chi tiết và ký Bản thỏa thuận liên kết hợp tác đào tạo và sử dụng lao động trong thời gian sớm nhất.
Kết thúc buổi làm việc, Keetss hai bên đã thống nhất phương châm hợp tác là rèn luyện ý thức kỷ luật, tinh thần làm việc tích cực, kỹ năng làm việc thực tế cho sinh viên để sau khi tốt nghiệp các em có thể đáp ứng ngay được yêu cầu công việc của các cơ sở tuyển dụng. Và, định hướng phát triển chương trình liên kết đào tạo đối với các khóa sinh viên tiếp theo.
Một số hình ảnh làm việc tại công ty Funing:

Đoàn công tác trao đổi với Giám đốc và Trưởng phòng nhân sự cấp cao của Công ty
 

Đoàn công tác tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại Công ty
 

Tác giả bài viết: Hoàng Kim Hoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/25-04-2024_4ccb11a4a9a138100cfde2ca35781598.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)