Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Phan Thị Phương – Một tấm gương tiêu biểu trong thực hiện phong trào Sinh viên 5 tốt

Thứ năm - 12/03/2020 11:44
Nụ cười rạng rỡ, chan hòa và thân thiện là ấn tượng đầu tiên về bạn Phan Thị Phương, sinh viên lớp K18T khoa Giáo dục Tiểu học - Trung học cơ sở, Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn.
Bạn Phương là gương mặt sinh viên tiêu biểu, tham gia tích cực vào các hoạt động của Đoàn Hội, nhà trường và của khoa. Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất xã Vũ Sơn, huyện Bắc Sơn giàu truyền thống cách mạng, điều đó đã thôi thúc và giúp đỡ Phương để đạt ước mơ trở thành một nhà giáo trong tương lai.
Từ khi xa nhà, lên học tại thành phố Lạng Sơn, Phương có nhiều không gian và cả sự tự lập để đưa ra những quyết định về việc mình làm, con đường mình đi, cũng là để rèn luyện sự bản lĩnh của chính mình. Với tất cả sự nỗ lực trong học tập và rèn luyện, Phan Thị Phương là sinh viên có kết quả học tập loại giỏi nhiều kì liền cùng với điểm rèn luyện luôn đạt mức xuất sắc.
Không chỉ chăm chỉ học tập, rèn luyện theo chuyên ngành học, Phương còn tích cực tham gia các hoạt động phong trào của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên nhà trường như Chiến dịch tình nguyện hè 2019, tham gia Hiến máu tình nguyện, tham gia Chiến dịch tình nguyện mùa đông 2019… Là lớp trưởng lớp K18T, Phương còn vận động, tuyên truyền các bạn trong lớp tích cực tham gia các chương trình, hoạt động của Đoàn Hội. Mỗi lần tham gia cuộc thi nào bạn cũng luôn cố gắng hết sức để đạt kết quả cao nhất. Theo Phương, các hoạt động ngoại khóa, ngoài giờ lên lớp mà bạn tham gia rất bổ ích, đã giúp bản thân biết thêm nhiều kỹ năng, năng lực cần thiết, đó là những niềm vui giúp bạn xua tan căng thẳng, mệt mỏi.
Trong 2 năm theo học tại trường, sinh viên Phan Thị Phương đã gặt hái được những thành tích đáng ghi nhận: Giấy khen của Ban chấp hành Đoàn trường “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và Phong trào thanh niên trường học nhiệm kỳ 2017-2019”, Giấy khen của Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn “Đã có nhiều thành tích trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2016 - 2020”.
Không hài lòng với những gì đang có, bạn Phương đang ngày một cố gắng và nỗ lực hơn nữa để phấn đấu trở thành sinh viên 5 tốt cấp Tỉnh với đủ các tiêu chí “Học tập tốt, Đạo đức tốt, Tình nguyện tốt, Thể lực tốt, Hội nhập tốt”.
Một số hình ảnh về bạn Phan Thị Phương:

Bạn Phương tham gia Hiến máu tình nguyện (Tháng 1/2020)


Thành viên Đội Thanh niên xung kích


Tấm gương tiêu biểu trong phong trào thi đua của Nhà trường, giai đoạn 2016-2020
 

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Bích Diệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/29-03-2024_1992103e53d7c64bb8028e59043d2651.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)