Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sinh hoạt liên chi đoàn Xã hội – Ngoại ngữ với chủ đề “Tôi yêu tổ quốc tôi”

Thứ tư - 30/09/2015 04:25
          Cùng với không khí cả nước hướng tới kỉ niệm 70 năm Cách mạng tháng tám (19/8/1945 – 19/8/2015) và Quốc khánh Nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2015) theo kế hoạch của Ban chấp hành Đoàn trường CĐSP Lạng Sơn về việc tổ chức sinh hoạt chi đoàn tháng 9 năm 2015, liên chi Xã hội – Ngoại ngữ đã tổ chức buổi sinh hoạt với chủ đề Tôi yêu Tổ quốc tôi vào tối ngày 27 tháng 8 năm 2015.     
          Đến dự buổi sinh hoạt chi đoàn, có đ/c Đặng Thế Anh – Phó Bí thư Đoàn trường, đ/c Nguyễn Thanh Hương – Trưởng khoa Ngoại ngữ, các đ/c GVCN, đại diện chi đoàn CBGV và cùng toàn thể đoàn viên trong liên chi đoàn Xã hội - Ngoại ngữ.
          Tại buổi sinh hoạt liên chi đoàn, bên cạnh các hoạt động sinh hoạt văn nghệ, tổ chức trò chơi; phần lớn thời lượng trong chương trình giúp các đoàn viên cùng ôn lại lịch sử và tình yêu đối với Tổ quốc: clip “Những mốc son của tháng 9 lịch sử”, tham luận “Truyền thống yêu nước của nhân dân ta” của SV Lành Thị Quỳnh – chi đoàn Xã hội và tham luận “Sinh viên với tình yêu Tổ quốc” của SV Nịnh Thị Hà – chi đoàn Xã hội.
          Buổi sinh hoạt liên chi đoàn không chỉ giúp cho đoàn viên có thể hiểu rõ hơn, sâu sắc hơn về trách nhiệm của bản thân trước sự nghiệp của đất nước; đồng thời còn giúp trao đổi các kinh nghiệm về học tập, lối sống của đoàn viên thanh niên. SV Lương Thành Đạt – chi đoàn Ngoại ngữ với bài viết nhắc nhở về thói quen xấu của một bộ phận người Việt Nam và tuyên truyền lối sống văn minh, lịch sự.  
 
 
          Một số hình ảnh về buổi sinh hoạt liên chi Xã hội – Ngoại ngữ   
          Liên chi Xã hội – Ngoại ngữ tham dự sinh hoạt liên chi đoàn
 

 SV Lành Thị Quỳnh - Tham luận “Truyền thống yêu nước của nhân dân ta” 

           SV Nịnh Thị Hà -  Tham luận “Sinh viên với tình yêu Tổ quốc”
         
 
Tuyên truyền nếp sống của một bộ phận người Việt – SV Lương Thành Đạt


Sinh hoạt văn nghệ




Tổ chức trò chơi vận động    
          Có thể thấy rằng, buổi sinh hoạt liên chi đoàn là một trong những hoạt động thu hút được sự quan tâm và hứng thú của nhiều đoàn viên thanh niên trong chuỗi các hoạt động của Đoàn trường CĐSP Lạng Sơn tháng 9 năm 2015. Sinh hoạt liên chi đoàn nhằm thực hiện những hoạt động, góp phần giải quyết những nhiệm vụ chính trị, chức năng của tổ chức chi đoàn và đáp ứng nhu cầu, quyền lợi chính đáng của đoàn viên thanh niên./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ánh Tuyết

Nguồn tin: Khoa Xã Hội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/28-04-2024_21bd8371082904f86562e2c56beb61aa.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)