| Thứ Ngày/Tháng | Sáng | Chiều |
| 2 29/9/2014 | - Các đơn vị giao ban theo kế hoạch. - 8h00’: Đón tiếp sinh viên mới. TP: Ban đón tiếp. Địa điểm: Nhà Đa năng. | |
| 3 30/9/2014 | 8h00’: Họp BCH C. đoàn mở rộng. Địa điểm: P. họp | - 14h00’: Họp HĐ nghiệm thu chương trình tiếng Anh tăng cường. TP: Theo QĐ. Địa điểm: P. họp. |
| 4 01/10/2014 | 8h00’: Họp GVCN với sinh viên năm thứ nhất - Theo sơ đồ. | - 14h00’: Họp GVCN với sinh viên năm thứ nhất - Theo sơ đồ. - 14h00’: Họp HĐ kỷ luật sinh viên. Địa điểm: P. họp. |
| 5 02/10/2014 | - 7h30’: Sinh viên năm thứ nhất học tuần sinh hoạt GDCD theo Kế hoạch. - 8h00’: Họp Hội đồng tự đánh giá. Địa điểm: P. họp. | 14h00’: Thi Lý thuyết GDQPAN theo kế hoạch. |
| 6 03/10/2014 | - 9h00’: Họp Ban kiểm tra năng khiếu hệ TCMN Địa điểm: Phòng họp. TP: Theo QĐ. - Bí thư, Chi hội trưởng khối năm thứ 2 tập huấn công tác Đoàn, Hội Trung tâm hoạt động TTN (cả ngày) | - 13h30’: Thi Thực hành GDQPAN. - 16h00’: Duyệt kế hoạch nhà trường tại Sở GD&ĐT. TP: Ban Giám hiệu, Nguyễn Thị Hoàn, Vi Hồng Thắm. |
| 7 04/10/2014 | | 15h00’: Tập trung thí sinh hệ TCMN. Địa điểm: Nhà Đa năng. TP: Theo QĐ. |
| CN 05/10/2014 | 7h00’: Kiểm tra năng khiếu hệ TCMN Lưu ý: Ngày 06/10/2014, năm thứ nhất học văn hóa theo TKB. |
Nguồn tin: Phòng Hành Chính - Tổng Hợp
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Tìm hiểu về phương châm kháng chiến toàn dân, toàn diện (giai đoạn 1946 – 1954) và ý nghĩa trong sự nghiệp đổi mới ở nước ta hiện nay
Lựa chọn và sử dụng tục ngữ, ca dao trong giảng dạy học phần Tâm lý học đại cương
Đặc trưng nguyên hợp của Văn học Dân gian từ khảo sát và phân tích tài liệu đến nhận thức khái quát về lý thuyết
Phân biệt Nội động từ (Intransitive Verb) và Ngoại động từ (Transitive verb) trong tiếng Anh
Mối quan hệ giữa văn học và điện ảnh
Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...