Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Giải thể thao cán bộ, viên chức Trường CĐSP Lạng Sơn chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn đợt 2, năm học 2016 - 2017

Thứ hai - 29/05/2017 22:12
         Trong nhiều năm qua, thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước, đồng thời hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại", Trường CĐSP Lạng Sơn đã duy trì thường xuyên giải thi đấu thể thao cho cán bộ, viên chức trong nhà trường. Giải thể thao tạo sân chơi bổ ích; rèn luyện sức khoẻ, ý chí quyết tâm, bản lĩnh thi đấu, tinh thần đồng đội; đồng thời rèn tính kỷ luật, tinh thần đoàn kết thân ái trong đội ngũ cán bộ, viên chức và tạo động lực thúc đẩy các hoạt động khác trong nhà trường.
         Hòa chung với không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn đợt 2, năm học 2016 - 2017; thực hiện Thông báo số 25/TB-CĐSP ngày 24/5/2017 về việc tổ chức Giải thể thao cán bộ, viên chức Trường CĐSP Lạng Sơn, ngày 26, 27/5/2017,  Nhà trường đã tổ chức Giải thể thao cán bộ, viên chức trong toàn trường.
 

Đồng chí Hà Thị Thúy Hằng - Chủ tịch Công đoàn phát biểu khai mạc
 
Giải thể thao cán bộ, viên chức Trường CĐSP Lạng Sơn lần này gồm 3 nội dung: Bóng chuyền hơi, Cầu lông và Cờ tướng. Trải qua hai tháng phát động  phong trào thi đua và hăng say tập luyện, các đơn vị đã lựa chọn được các "tuyển thủ" sáng giá cho đội mình.  Giải thể thao năm nay đã thu hút hơn 70 vận động viên tham gia tranh tài. Các vận động viên tham gia dự giải là những cán bộ quản lý, viên chức ở các đơn vị với độ tuổi khác nhau nhưng với tinh thần thể thao cao thượng.

Đồng chí  Hoàng Trung Chiến - Đại diện Tổ trọng tài tuyên thệ
 
Ngay sau lời phát biểu khai mạc của đồng chí Hà Thị Thúy Hằng - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn là lời tuyên thệ của đại diện tổ trọng tài cũng như của vận động viên, các trận đấu được diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, kịch tính nhưng không kém phần hấp dẫn.

         
           Với nhiều trận đấu sôi nổi, hấp dẫn của các vận động viên "chuyên nghiệp" trong nhà trường, nội dung thi đấu Cầu lông để lại những ấn tượng khó quên trong ký ức của khán giả. Về nội dung Đôi nam: Vận động Trần Anh Quyền - Hoàng Mạnh Tùng đạt giải Nhất; vận động viên Vi Ngọc Hợp - Nguyễn Trung Kiên đạt giải Nhì và vận động viên Trần Ngọc Công - Hoàng Văn Vĩnh đạt giải Ba. Về nội dung Đôi nữ: Vận động viên Nguyễn Thị Mai Lan - Mai Thị Thoa đạt giải Nhất; vận động viên Hoàng Thị Nhâm - Lê Thị Minh Thi đạt giải Nhì và vận động viên Hoàng Thị Bích Diệp - Trịnh Nguyệt Anh đạt giải Ba.
Đồng chí Hà Thị Thúy Hằng trao giải cho nội dung Cầu lông Đôi nữ
 
    
         Những cuộc đấu trí gay cấn giữa các vận động viên, nội dung Cờ tướng cũng không kém phần hấp dẫn. Kết thúc cuộc tranh tài, vận động Đặng Quốc Minh đạt giải Nhất; vận động viên Dương Anh Tuân đạt giải Nhì và vận động viên Hoàng Văn Linh đạt giải Ba.
 

         Hấp dẫn nhất và thu hút được nhiều vận động viên tham gia tranh tài trong giải thi đấu lần này là nội dung Bóng chuyền hơi. Đây là lần đầu tiên nội dung Bóng chuyền hơi được thể hiện trong Giải thể thao thường niên của Trường CĐSP Lạng Sơn. Sau hai tháng tập luyện hết mình, với sự dìu dắt của các huấn luyện viên, nội dung Bóng chuyền hơi đã tạo sức hút cho Giải. Những cú tâng bóng, bỏ nhỏ, phá bóng đẹp mắt thể hiện các tố chất thể lực nhanh, mạnh, khéo của các vận động viên tạo lên những màn trình diễn ngoại mục. Kết quả Liên quân Khoa Ngoại ngữ - Bồi dưỡng đạt giải Nhất; Liên quân các Tổ trực thuộc đạt giải Nhì và Liên quân Khoa Giáo dục Tiểu học - Xã hội đạt giải Ba.
 
Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng với CBVC tham gia Giải thể thao
 
         Với sự điều khiển khách quan, trung thực của tổ trọng tài; sự cổ vũ hết mình của các cổ động viên cùng với những màn trình diễn đẹp mắt của các vận động viên, sau hơn một ngày thi đấu, Giải thể thao cán bộ, viên chức Trường CĐSP Lạng Sơn đã gặt hái được nhiều thành công. Giải thể thao diễn ra với tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng, giúp nhà trường tìm kiếm và phát hiện được những tài năng thể thao, xây dựng hạt nhân nòng cốt trong hoạt động thể thao của đơn vị. Đồng thời đánh giá một cách toàn diện những mặt mạnh, hạn chế và những bài học kinh nghiệm về hoạt động thể thao của nhà trường. Từ đó xây dựng kế hoạch tổ chức phong trào hoạt động thể thao ngày càng tốt hơn. Giải thể thao là sân chơi bổ ích, xây dựng bầu không khí vui tươi lành mạnh cho Hội đồng sư phạm, thúc đẩy các hoạt động và phong trào thi đua của nhà trường ngày càng đạt chất lượng và hiệu quả./.

Tác giả bài viết: Vi Văn Hưng

Nguồn tin: Phòng HC-TH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/29-04-2024_5366ad7e498e5a483b736be322bf994b.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)