Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Hội nghị Tổng kết công tác thi đua khen thưởng Khối các trường Cao đẳng, Trung cấp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn năm 2019

Thứ ba - 31/12/2019 12:37
Thực hiện theo Kế hoạch số 968/KH-CTĐ ngày 10/12/2019 của Cụm thi đua các trường Trung cấp, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn về việc tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019. Ngày 26 tháng 12 năm 2019, Lãnh đạo Trường Cao đẳng Sư  phạm Lạng Sơn và đại diện phòng Quản lý đào tạo, phòng Tổ chức - Công tác HSSV, Công đoàn, Đoàn thanh niên, cán bộ phụ trách công tác thi đua khen thưởng của Trường đã tham dự Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2019, được tổ chức tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Đông Bắc (Đơn vị Trưởng cụm thi đua).
Tham dự Hội nghị có Đ/c Nguyễn Thanh Bình - Phó Trưởng Ban thi đua khen thưởng, sở Nội vụ tỉnh Lạng Sơn và đại diện lãnh đạo các trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Đông Bắc, Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn, Cao đẳng Y tế Lạng Sơn, Cao đẳng Nghề Lạng Sơn cùng đại diện các phòng ban, tổ chức đoàn thể của mỗi Nhà trường.
Phong trào thi đua của Cụm được phát động rộng rãi ngay từ đầu năm, đề ra kế hoạch và các chỉ tiêu phấn đấu. Các đơn vị thành viên trong Cụm đã cụ thể hóa nội dung, tiêu chí thi đua phù hợp với đặc điểm, tình hình thực tế của đơn vị. Các phong trào thi đua đã tạo khí thế sôi nổi, gắn liền với nhiệm vụ chính trị được giao, đồng thời cũng động viên kịp thời những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua.
Lãnh đạo các đơn vị trong Cụm luôn quan tâm chỉ đạo công tác thi đua khen thưởng của đơn vị và tích cực đóng góp ý kiến vào các dự thảo kế hoạch hoạt động cũng như Quy chế chấm điểm thi đua của Cụm, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Cụm. Việc xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến cũng được các đơn vị quan tâm triển khai thực hiện, coi đó là nội dung quan trọng nhằm động viên tinh thần, cổ vũ nêu gương "người tốt, việc tốt", góp phần tạo động lực thúc đẩy đơn vị hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Cơ bản các đơn vị đều hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra từ đầu năm 2019. Những thành tích đạt được của các đơn vị trong Khối đã góp phần vào thành tích chung của tỉnh Lạng Sơn năm 2019.
Căn cứ vào kết quả hoạt động trong năm 2019 có minh chứng kèm theo, các trường tự chấm điểm trên cơ sở các tiêu chí giao ước thi đua được Cụm thống nhất thực hiện từ đầu năm, các đơn vị trong Khối cùng thảo luận, thống nhất đánh giá, nhận xét và chấm điểm bầu ra những đơn vị xuất sắc xứng đáng nhận các danh hiệu thi đua. Qua kết quả bình xét diễn ra tại Hội nghị, đã bầu chọn được 02 tập thể tiêu biểu đề nghị lên UBND tỉnh tặng khen thưởng, cụ thể như sau:
- Đề nghị tặng Cờ Thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn: Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Đông Bắc.
- Đề nghị tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn: Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
Cũng tại Hội nghị, đại diện các đơn vị đã bầu Trưởng cụm Khối thi đua năm 2020 là Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn và Phó Trưởng cụm là Trường Cao Đẳng Y tế Lạng Sơn.
Đơn vị Trưởng cụm, đơn vị Phó Trưởng cụm năm 2020 đã lên nhận công tác bàn giao công tác Thi đua, khen thưởng năm 2019. Đồng chí Nguyễn Thế Dương - phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn - đơn vị Trưởng cụm thi đua năm 2020 lên phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2020 và thực hiện ký kết giao ước thi đua giữa các trường trong Cụm.
Hội nghị đã diễn ra thàng công tốt đẹp, hứa hẹn năm 2020 các đơn vị trong Cụm thi đua sẽ đạt được nhiều thành tích cao.
Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Văn nghệ chào mừng 

Đơn vị Trưởng cụm, PTrưởng cụm điều hành Hội nghị

Đ/c Nguyễn Thanh Bình, Phó Trưởng Ban TĐKT tỉnh phát biểu chỉ đạo
 

Lãnh đạo các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2020

Lãnh đạo và Cán bộ thi đua khen thưởng các trường chụp ảnh lưu niệm
 
 

Tác giả bài viết: Lưu Thành Lợi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/26-04-2024_ec69362da9d3b1b52a1a09e92efbba18.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)