Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Lễ kết nạp đảng viên của chi bộ Đoàn - HSSV

Thứ tư - 01/03/2017 02:30
       Thực hiện Chỉ thị 34 ngày 30/5/1998 của Bộ Chính trị (khóa VIII) về “Tăng cường công tác chính trị tư tưởng, củng cố tổ chức đảng, công tác phát triển Đảng, đoàn thể quần chúng và phát triển Đảng trong trường học” khẳng định sự đề cao của Đảng đối với nguồn cán bộ vừa hồng vừa chuyên. Kết nạp học sinh, sinh viên (HSSV) vào Đảng không chỉ nâng cao chất lượng tổ chức đảng mà còn nâng chất lượng giáo dục toàn diện. Trải qua một thời gian phấn đấu và trưởng thành, được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, đảng viên trong chi bộ Đoàn - HSSV, Đoàn Thanh niên trường CĐSP Lạng Sơn, các đồng chí Dương Thị Phương Trinh (sinh viên lớp K11MN), Bùi Thị Thảo Linh (sinh viên lớp K14TC), đã khẳng định được bản thân, không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao năng lực công tác cùng với lối sống lành mạnh, tích cực trong các hoạt động, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước, đã xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
       Căn cứ vào các Quyết định số 317; 318-QĐ/ĐUK ngày 10/2/2017 về việc kết nạp các quần chúng Dương Thị Phương Trinh, Bùi Thị Thảo Linh vào Đảng, ngày 24 tháng 02 năm 2017, chi bộ Đoàn - HSSV đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho các đồng chí nói trên. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới. Dự lễ kết nạp có đồng chí Hà Thị Thúy Hằng - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Phó hiệu trưởng trường CĐSP Lạng Sơn và các đảng viên trong Chi bộ Đoàn - HSV. Tại buổi Lễ, đồng chí Vi Văn Hưng - Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp, nêu rõ trách nhiệm, nhiệm vụ và quyền hạn cho các chí đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới trong thời gian dự bị 12 tháng.
 
 
Đọc và trao quyết định kết nạp
 
Đảng viên đọc lời tuyên thệ
       Dưới cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, các đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
Đ/c Hà Thị Thúy Hằng - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Lễ.
       Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Hà Thị Thúy Hằng - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng đã chúc mừng các đồng chí đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời cũng mong muốn các đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy hơn nữa năng lực, sở trường của mình để tiếp tục khẳng định bản thân, tạo sức lan tỏa và ảnh hưởng tích cực đến các sinh viên viên khác cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ trường CĐSP Lạng Sơn ngày càng phát triển vững mạnh.
 
Chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo nhà trường và chi bộ

Tác giả bài viết: Vi Văn Hưng

Nguồn tin: Phòng Hành Chính - Tổng Hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/27-04-2024_8ce911e1d1b7bbd3891c7f85f00566c2.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)