Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Tham dự Hội nghị trực tuyến giao ban Quý I năm 2021 do Sở Giáo dục và Đào tạo Lạng Sơn tổ chức

Thứ sáu - 09/04/2021 05:42
Ngày 07/4/2021, Sở Giáo dục và Đào tạo Lạng Sơn tổ chức Hội nghị trực tuyến giao ban Quý I  năm 2021 nhằm đánh giá kết quả triển khai thực hiện kế hoạch, chương trình công tác trong những tháng đầu năm, đồng thời định hướng các nhiệm vụ , giải pháp trọng tâm thực hiện trong Quý II. Hội nghị được tổ chức dưới hình thức trực tuyến dưới sự chủ trì của đồng chí Hoàng Quốc Tuấn - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lạng Sơn. 
Về phía Trường CĐSP Lạng Sơn, TS. Phùng Quý Sơn - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể tham dự.
Tại Hội nghị, đồng chí Hà Thị Khánh Vân-Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ Quý I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm Quý II. Các đơn vị đã nghiêm túc thảo luận, chỉ ra những hạn chế, tồn tại trong việc triển khai thực hiện kế hoạch và chương trình công tác, xác định nguyên nhân và đồng thời đề xuất ý kiến để triển khai thực hiện các nhiệm vụ trong thời gian tới.
         Đại diện cho Trường CĐSP Lạng Sơn, TS. Phùng Quý Sơn báo cáo tóm tắt những nhiệm vụ đã thực hiện về công tác đào tạo, bồi dưỡng trong 3 tháng đầu năm; đồng thời đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo sớm tham mưu cho Ủy ban Nhân dân tỉnh về đề án sắp xếp lại cơ cấu tổ chức bộ máy của nhà trường và chỉ đạo các phòng chuyên môn của Sở cũng như các phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện/thành phố phối hợp với Nhà trường trong công tác đào tạo và bồi dưỡng.
         Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Hoàng Quốc Tuấn - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã ghi nhận sự cố gắng của các đơn vị trong việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong Quý I/2021. Đồng chí yêu cầu các đơn vị tiếp tục rà soát, kiểm tra việc thực hiện các nhiệm vụ năm học 2020-2021; tăng cường  công tác chỉ đạo, hướng dẫn, giám sát nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, góp phần nâng cao chất lượng công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong Quý II/2021 và những tháng tiếp theo./.
Một số hình ảnh tại Hội nghị
1
Đồng chí Phùng Quý Sơn - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường 
phát biểu ý kiến tại Hội nghị


Điểm cầu Trường CĐSP Lạng Sơn
 

Tác giả bài viết: Dương Thị Phương Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/28-03-2024_1db60d47f81fc2703dc3925a96d5443a.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)