Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn phát động đợt thi đua cao điểm lập thành tích xuất sắc chào mừng Đại hội Đảng các cấp và kỷ niệm các ngày lễ lớn (Đợt 2), Năm học 2019 - 2020

Thứ năm - 04/06/2020 22:08
Thực hiện văn bản số 443/PĐ-UBND ngày 01/5/2020 của Ủy ban Nhân dân tỉnh Lạng Sơn, văn bản số 1103/PĐ-SGDĐT ngày 06/5/2020 của Sở Giáo dục và Đào tạo Lạng Sơn về việc lập thành tích xuất sắc chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn lần thứ XVII và thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2020; Kế hoạch số 417/KH-CĐSP ngày 12/9/2019 của Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn về công tác thi đua, khen thưởng năm học 2019 - 2020, Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đã xây dựng kế hoạch số 195/KH-CĐSP ngày 21/5/2020 về việc phát động và triển khai đợt thi đua cao điểm lập thành tích xuất sắc chào mừng Đại hội Đảng các cấp (Giai đoạn 1) và thi đua kỷ niệm các ngày lễ lớn (Đợt 2) năm học 2019 - 2020 với chủ đề: “Cán bộ, viên chức và học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn ra sức thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng Đại hội Đảng các cấp và thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm học 2019 - 2020”.
Mục đích của đợt thi đua lần này là tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn trường, ra sức thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng Đại hội Đảng các cấp; đạt được kết quả cao trong việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành cũng như các mục tiêu, chỉ tiêu năm học 2019 - 2020 của nhà trường. Đồng thời, qua phong trào thi đua phát hiện được các mô hình, điển hình tiên tiến đổi mới, sáng tạo trong dạy và học; từ đó tuyên truyền, nhân rộng trong toàn trường.
        Thời gian phát động, triển khai đợt thi đua cao điểm từ ngày 25 tháng 5 năm 2020 đến hết ngày 25 tháng 7 năm 2020. Nội dung thi đua tập trung vào các nhiệm vụ sau đây:
 Đối với các đơn vị thuộc trường: Tăng cường, đẩy mạnh việc thực hiện tốt các tiêu chuẩn thi đua tháng, xây dựng các nội dung thi đua gắn với thực hiện và hoàn thành vượt mức các mục tiêu, chỉ tiêu năm học, với các nội dung cụ thể như: Thực hiện tốt kỷ cương hành chính, văn minh công sở; Thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ theo kế hoạch; Thực hiện tốt chế độ thông tin và công tác báo cáo.
 Đối với học sinh, sinh viên: Đoàn thanh niên chủ trì phối hợp với các đơn vị hữu quan tổ chức triển khai thực hiện phong trào thi đua với chuyên đề “Văn minh giảng đường”, với các nội dung thi đua như: Phấn đấu đạt nhiều giờ học tốt; Ý thức tổ chức, kỷ luật trong học tập và rèn luyện, công tác giữ vệ sinh, môi trường; Trang phục, tác phong trong giao tiếp, học tập và rèn luyện của đoàn viên thanh niên. Đợt thi đua còn tổ chức diễn đàn về tư tưởng chính trị cho học sinh sinh viên để bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, ý chí phấn đấu trong học tập và rèn luyện trong quá trình lập thân, lập nghiệp.
 Để hưởng ứng phong trào thi đua cao điểm lập thành tích xuất sắc chào mừng Đại hội Đảng các cấp (Giai đoạn 1) và thi đua kỷ niệm các ngày lễ lớn (Đợt 2) năm học 2019 - 2020, Công đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cho cán bộ, viên chức.
Hội đồng thi đua đã họp xây dựng các tiêu chí thi đua cụ thể, chặt chẽ, phù hợp với tình hình thực tế của nhà trường. Đồng thời phân công các tiểu ban theo dõi, đánh giá chéo và tổng hợp kết quả các hoạt động thi đua giữa các đơn vị.
Các đơn vị trực thuộc trường xây dựng kế hoạch, phát động và tổ chức thi đua với khí thế sôi nổi, quyết tâm cao, sáng tạo, vượt khó; huy động cán bộ, viên chức và học sinh, sinh viên tham gia tích cực nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Việc đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, phong trào thi đua cao điểm lập thành tích xuất sắc chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn lần thứ XVII (nhiệm kỳ 2020 - 2025) và quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2020 có ý nghĩa quan trọng với Hội đồng sư phạm nhà trường. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, phát huy tinh thần đoàn kết và sự vào cuộc với quyết tâm cao của các đơn vị và cá nhân trong toàn trường, đợt thi đua cao điểm sẽ đạt kết quả cao. Qua đó xây dựng bầu không khí vui tươi, phấn khởi; tạo động lực cho cán bộ, viên chức và học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.


Phát động và triển khai kế hoạch thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng
Đại hội Đảng các cấp và các ngày lễ lớn (Đợt 2), Năm học 2019 – 2020
 

Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn ra quân hoạt động tình nguyện
hưởng ứng đợt thi đua cao điểm lập thành tích xuất sắc chào mừng
Đại hội Đảng các cấp và các ngày lễ lớn (Đợt 2), Năm học 2019 - 2020
 

Tác giả bài viết: Lưu Thành Lợi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/19-04-2024_5a2f8d9a8f902714999984365df5c7fa.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)