Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường CĐSP Lạng Sơn đăng cai tổ chức giải thể thao Cụm thi đua các trường Cao đẳng, Trung cấp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn năm 2018

Thứ năm - 17/05/2018 20:43
          Căn cứ Kế hoạch số 76/KH-TĐKT ngày 23 tháng 3  năm 2018 của Cụm thi đua các trường Cao đẳng, Trung cấp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn về Kế hoạch công tác thi đua, khen thưởng năm 2018, Trường CĐSP Lạng Sơn đã đăng cai xây dựng kế hoạch, tổ chức  và cử vận động viên tham gia giải thể thao các trường Cao đẳng, Trung cấp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn năm 2018.
Rèn luyện thân thể, bảo vệ sức khỏe là một trong những yêu cầu và có ý nghĩa quan trọng trong đời sống. Thời gian qua, cùng với sự phát triển các hoạt động khác trong cụm thi đua các trường Cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, phong trào Thể dục thể thao đã có bước phát triển mạnh mẽ và toàn diện, thu hút được đông đảo cán bộ giáo viên, HSSV các trường tham gia.
          Phong trào hoạt động thể thao của cụm thi đua các trường Cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đã thiết thực tạo ra sân chơi bổ ích, sự lan tỏa mạnh mẽ đã kết nối các đơn vị, từ đó gia tăng tinh thần đoàn kết, tình thân ái và bổ trợ đắc lực cho các hoạt động khác.
          Ngày 11/5/2018,  Cụm thi đua các trường Cao đẳng, Trung cấp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn long trọng tổ chức giải thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua Ái quốc (11/6/1948-11/6/2018).
          Đến dự khai mạc giải có các vị đại biểu:  Bà Trương Thị Hợp – Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Lạng Sơn; Bà Phạm Thị Thu Nga – Phó trưởng phòng ( phụ trách) Phòng Giáo dục thường xuyên – Giáo dục chuyên nghiệp, Sở Giáo dục đào tạo; Ông Nguyễn Mạnh Cường – Phó trưởng phòng ( phụ trách) Phòng Giáo dục nghề nghiệp, Sở LĐ Thương binh và Xã hội; Đài Phát thanh và Truyền hình Lạng Sơn đến dự và đưa tin.
          Về phía các nhà trường đến dự gồm có các đồng chí lãnh đạo các nhà trường, CBGV và HSSV các đơn vị, cùng toàn thể vận động viên tham gia thi đấu các nội dung.
          Phát biểu khai mạc, đồng chí Ninh Văn Hưng – Hiệu trưởng trường CĐSP Lạng Sơn, đơn vị đăng cai tổ chức giải thể thao đã nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa Giải thể thao, động viên, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ của cán bộ, viên chức; tăng cường mối quan hệ giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị; góp phần xây dựng đời sống văn hoá trong các Nhà trường.
          Giải thể thao diễn ra trong 01 ngày,  thi đấu ở các nội dung Cầu lông đôi nam lãnh đạo; Cầu lông đôi nam; Cầu lông đôi nam nữ; Bóng bàn đơn nam; Bóng chuyền hơi nữ; Bóng chuyền hơi nam.
          Các trận đấu đã được diễn ra trong bầu không khí vui vẻ của các cổ động viên, sự nỗ lực thi đấu hết mình của các vận động viên, sự trung thực và khách quan của tổ trọng tài.
          Đoàn thể thao của trường CĐSP Lạng Sơn tham gia gồm: 03 trọng tài và 23 vận động viên thi đấu ở tất cả các nội dung . Sau một ngày thi đấu, Trường CĐSP Lạng Sơn đã đạt kết quả như sau:
                    - Giải Nhất, Nhì, Ba nội dung Bóng bàn đơn nam.
                    - Giải Nhì nội dung Cầu lông đôi nam nữ.
                    - Giải Nhì nồi dung Cầu lông đôi nam.
                    - Giải Nhất nội dung Bóng chuyền hơi nữ.
                    - Giải Nhì nội dung Bóng chuyền hơi nam.
Một số hình ảnh của giải thể thao:

            Đ/c Ninh Văn Hưng – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
Phát biểu khai mạc


          Đ/c Nguyễn Đình Tâm - Đại diện Tổ trọng tài lên phát biểu tuyên thệ


Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội thi







           Với sự quan tâm sâu sát, nhiệt tình và trách nhiệm của lãnh đạo các nhà trường, các huấn luyện viên, sự điều khiển công bằng, khách quan vô tư của tổ trọng tài cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của CBGV, NV, HSSV, giải Thể thao các trường Cao đẳng, Trung cấp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn năm 2018  diễn ra với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng. Giải thi đấu lần này giúp các trường có căn cứ để đánh giá một cách đầy đủ hơn những mặt mạnh, những hạn chế, tồn tại, những bài học kinh nghiệm về công tác TDTT của đơn vị, để có kế hoạch xây dựng phong trào hoạt động TDTT ngày càng tốt hơn. Các VĐV tham dự giải năm nay đã phát huy phẩm chất sẵn có của mình, thi đấu nhiệt tình, giành được thành tích cao, cống hiến cho khán giả những trận cầu hay và những pha  chuyền bóng đẹp.

Tác giả bài viết: Dương Thị Phương Liên

Nguồn tin: Phòng Hành Chính - Tổng Hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/03-05-2024_9457590f6c85af091cc2101fdde353be.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)