Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường CĐSP Lạng Sơn tham gia giải thể thao các trường Chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn năm 2017

Thứ sáu - 28/04/2017 05:09
Căn cứ Kế hoạch số 28/KH-TĐKT ngày 13 tháng 02 năm 2017 của Cụm thi đua 8- Khối II về Kế hoạch công tác thi đua, khen thưởng năm 2017, Trường CĐSP Lạng Sơn đã xây dựng kế hoạch và tổ chức tham gia giải thể thao các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng miền Nam,  thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2017) do Trường Cao đẳng nghề Lạng Sơn đăng cai.
Trong nhiều năm qua, thực hiện đúng đường lối chủ trương của Đảng và Nhà nước, đồng thời hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại", Cụm thi đua 8- Khối II các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn  đã duy trì thường xuyên giải thi đấu TDTT cho CBGV, nhân viên hàng năm nhằm đề cao công tác giáo dục thể chất, rèn luyện sức khoẻ trong CBGV nhân viên trong các nhà trường. giúp cho CB,GV, CNV  có một sân chơi bổ ích, lành mạnh và mang tính giáo dục cao, giúp rèn luyện sức khoẻ, ý chí quyết tâm, bản lĩnh thi đấu bình tĩnh tự tin, tinh thần đồng đội, tính kỷ luật và đoàn kết thân ái trong CBGV, CNV các nhà trường.
Đoàn thể thao của trường CĐSP Lạng Sơn tham gia gồm: 03 trọng tài và 04 vận động viên thi đấu ở các nội dung Cầu lông đôi nam; Bóng bàn đơn nam; Cờ tướng. Ngoài ra, tham dự giải thể thao còn có đại diện lãnh đạo nhà trường, cán bộ phụ trách thi đua, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các cổ động viên nhà trường.
Các trận đấu đã được diễn ra trong bầu không khí vui vẻ của các cổ động viên, sự nỗ lực thi đấu hết mình của các vận động viên, sự trung thực và khách quan của tổ trọng tài. Sau một ngày thi đấu, Trường CĐSP Lạng Sơn đã đạt kết quả như sau:
- Giải Nhì nội dung Bóng bàn đơn Nam
- Giải Ba nội dung Cờ tướng
- Giải Ba nội dung Cầu lông đôi Nam.
  
Một số hình ảnh của giải thể thao:
            Đ/c Lê Quang Hồng – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghề Lạng Sơn
Phát biểu khai mạc
 
Đại diện Tổ trọng tài lên phát biểu tuyên thệ.
 
Ban tổ chức tặng hoa cho các đội thi
 

 

                

Với sự quan tâm sâu sát, nhiệt tình và trách nhiệm của lãnh đạo các nhà trường, các huấn luyện viên, sự điều khiển công bằng, khách quan vô tư của tổ trọng tài cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của CBGV, NV, HSSV, giải Thể thao các trường Chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn năm 2017 diễn ra với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng. Giải thi đấu lần này giúp các trường có căn cứ để đánh giá một cách đầy đủ hơn nữa những mặt mạnh, những hạn chế, tồn tại, những bài học kinh nghiệm về công tác TDTT của đơn vị, để có kế hoạch xây dựng phong trào hoạt động TDTT của nhà trường ngày càng tốt hơn. Tất cả các VĐV tham dự giải năm nay đã phát huy hết các phẩm chất sẵn có của mình, thi đấu nhiệt tình, giành được thành tích cao, cống hiến cho khán giả những trậncầu và pha cắt bóng hấp dẫn, những thế cờ hay.

Tác giả bài viết: Dương Thị Phương Liên

Nguồn tin: Phòng Hành Chính - Tổng Hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/03-05-2024_de85f94aebbf430fb3a27c796a164138.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)