Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường CĐSP Lạng Sơn tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 khóa XII của Đảng

Thứ ba - 02/01/2018 03:14
       Thực hiện Kế hoạch số 67- KH/ĐUK của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn, ngày 29/12/2017, Đảng ủy trường CĐSP Lạng Sơn đã long trọng tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị TW 6 khóa XII của Đảng cho toàn thể đảng viên và quần chúng ưu tú của nhà trường.
Trước đó, Đảng ủy trường CĐSP Lạng Sơn đã tập trung chỉ đạo việc thực hiện kế hoạch một cách nghiêm túc, thiết thực, hiệu quả. Đồng thời, phân công cho các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng ủy chuẩn bị tốt các nội dung phục vụ cho Hội nghị.

Đồng chí Ninh Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
phát biểu khai mạc Hội nghị
 
       Hội nghị lần thứ 6 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) đã diễn ra tại thủ đô Hà Nội Trong từ ngày 4/10 đến ngày 11/10/2017.  Hội nghị đã thảo luận xem xét, quyết định cho các vấn đề:               1/ Về tình hình kinh tế - xã hội và tài chính - ngân sách năm 2017, dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán tài chính - ngân sách năm 2018;
           2/ Tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân và công tác dân số trong tình hình mới;
            3/ Tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập; 4/ Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Ngày 25/10/2017, thay mặt Hội nghị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng ký ban hành 04 nghị quyết của Hội nghị .
       Tại Hội nghị của trường CĐSP Lạng Sơn, 100% đảng viên, quần chúng ưu tú của nhà trường đã được truyền đạt các nội dung, quan điểm cơ bản và những điểm mới trong các Nghị quyết của Hội nghị Trung ương 6 khóa XII gồm 04 nghị quyết: Nghị quyết số 18-NQ/TW về một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả ”; Nghị quyết số 19-NQ/TW về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập; Nghị quyết số 20-NQ/TW về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới; Nghị quyết số 21-NQ/TW về công tác dân số trong tình hình mới.
Các nghị quyết Hội nghị Trung ương lần này đề cập nhiều vấn đề rộng lớn, vừa cơ bản vừa cấp bách, liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới phát triển xã hội, đổi mới chính trị đồng bộ với đổi mới phát triển kinh tế theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

Đồng chí Phùng Quý Sơn - Báo cáo viên cấp tỉnh, Phó Hiệu trưởng nhà trường
trình bày nội dung các Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII của Đảng
 
       Ngay sau Hội nghị, toàn thể đảng viên, quần chúng ưu tú đã viết bài thu hoạch thể hiện nhận thức của cá nhân về những nội dung cơ bản trong Nghị quyết. Từ đó liên hệ với thực tiễn của ngành, cơ quan, đơn vị và nhất là lĩnh vực chuyên môn mà cá nhân tham gia thực hiện; đề xuất kiến nghị những giải pháp có hiệu quả để tổ chức thực hiện Nghị quyết trong thời gian tới, nhất là trong lĩnh vực chuyên môn của cá nhân.

Đảng viên, quần chúng ưu tú  học tập, quán triệt và triển khai thực hiện
Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII của Đảng
 
       Xác định việc học tập, quán triệt nội dung của các Nghị quyết là trách nhiệm chung và xuyên suốt, do đó trong thời gian tới, Ban Chấp hành Đảng ủy trường xác định: Tiếp tục chỉ đạo các chi bộ, đơn vị trong nhà trường tiếp tục triển khai, tuyên truyền đến đông đảo cán bộ, đảng viên, viên chức và toàn thể đoàn viên thanh viên trong toàn trường. các đơn vị, cá nhân xây dựng kế hoạch, chương trình hành động phù hợp với nhiệm vụ, tình hình thực tiễn. Các đơn vị tổ chức lồng ghép nội dung của các nghị quyết vào hoạt động chuyên môn, phong trào thi đua  của cán bộ, đảng viên và học sinh sinh viên bằng những việc làm cụ thể, thiết thực góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của nhà trường trong năm học 2017 - 2018 và những năm tiếp theo. Đồng thời thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát cũng như sơ kết, tổng kết việc thực hiện các nghị quyết./.

Tác giả bài viết: Vi Văn Hưng

Nguồn tin: Phòng Hành Chính - Tổng Hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/03-05-2024_e9dab55d18fe9e5513cdf1e2dbc01896.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)