Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Chương trình “Chào tân sinh viên năm học 2018 – 2019 và tổng kết công tác tình nguyện hè năm 2018”

Thứ ba - 16/10/2018 03:56
          Thực hiện Kế hoạch năm học và được sự quan tâm, cho phép của BGH nhà trường; ngày 11/10/2018, BCH Hội sinh viên trường đã tổ chức thành công chương trình “Chào tân sinh viên năm học 2018 – 2019 và tổng kết công tác tình nguyện hè năm 2018”. Chương trình được tổ chức với mong muốn giúp các em tân sinh viên hiểu biết thêm về truyền thống hơn 55 xây dựng và phát triển của nhà trường, về các hoạt động của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, các CLB sở thích và học thuật; nắm được cơ cấu tổ chức của nhà trường, đồng thời cũng là cơ hội để các em sinh viên gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, và giao lưu với các anh chị khóa trước.
1
Các em “Tân sinh viên” tham dự chương trình
 
          Tham dự chương trình có Đồng chí Đàm Thị Thanh Tâm – Phó Chủ tịch thường trực Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Lạng Sơn; Đồng chí Lưu Thị Tình – Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa trường CĐSP Lạng Sơn; các đồng chí trong BCH Đoàn trường, Hội Sinh viên trường; chi đoàn CBGV; đại diện sinh viên năm thứ 2, 3 và cùng hơn 300 bạn “Tân sinh viên”.
          Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ rất sôi động, trẻ trung khuấy động cả hội trường do các em sinh viên trong CLB Văn thể thể hiện.

 

Văn nghệ chào mừng
          Đặc biệt, trong chương trình còn có sự giao lưu của đại diện sinh viên năm thứ nhất. Các em nói lên những cảm nghĩ của mình khi được trở thành sinh viên trường CĐSP Lạng Sơn; đồng thời thể hiện sự quyết tâm cao trong học tập và rèn luyện, và tích cực tham gia các phong trào của nhà trường cũng như trong các hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội.

Giao lưu tân sinh viên
          Nối tiếp sau đó là video clip về cảm nghĩ của các bạn sinh viên khi tham gia chương trình tình nguyện hè năm 2018, đồng thời giới thiệu đến toàn thể tân sinh viên về các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của ĐVTN nhà trường. Cũng trong chương trình, BCH Hội sinh viên đã bình xét và trao tặng 09 giấy khen cho các cá nhân xuất sắc đã tham gia tình nguyện hè năm 2018.

Khen thưởng tình nguyện hè năm 2018
          Chương trình “Chào tân Sinh viên năm học 2018– 2019 và Tổng kết công tác tình nguyện hè năm 2018” đã tạo nên một sân chơi lành mạnh và vui vẻ cho toàn thể các bạn sinh viên, tạo cơ hội cho các bạn tân sinh viên và các bạn sinh viên trong trường đựợc gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và xiết lại gần nhau hơn. BCH Hội Sinh viên trường cũng hy vọng rằng, sau chương trình này, các bạn tân sinh viên sẽ hào hứng và nhiệt tình tham gia các phong trào chung của nhà trường và tổ chức Đoàn thanh niên – Hội Sinh viên.

Tác giả bài viết: Hà Thị Thanh Huyền

Nguồn tin: Phòng QLKH - CTĐN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/27-04-2024_cc59573103cb1eb50ee355135e193356.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)