Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Lãnh đạo trường Đại học Sư phạm Quảng Tây, Trung Quốc đến thăm và làm việc tại trường CĐSP Lạng Sơn

Thứ sáu - 05/10/2018 05:17
          Nhằm tăng cường hợp tác giáo dục giữa Trường Đại học Sư phạm Quảng Tây, Trung Quốc và Trường CĐSP Lạng Sơn; được sự cho phép của Sở Ngoại vụ, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lạng Sơn, sáng ngày 28/9/2018, Đoàn đại biểu Trường Đại học Sư phạm Quảng Tây, Trung Quốc đã đến thăm và làm việc tại Trường CĐSP Lạng Sơn.
           Về phía Đoàn Trường Đại học Sư phạm Quảng Tây, Trung Quốc: Ông Quách Nguyên Binh - Phó trưởng phòng Hợp tác Quốc tế Trường ĐHSP Quảng Tây- Trưởng đoàn; ông Lạc Tiên Vinh, bà Ngô Tuệ Quân, bà Lý Hồng Diệp là các trợ lí phụ trách chương trình hợp tác với Việt Nam, Phòng Hợp tác Quốc tế Trường ĐHSP Quảng Tây.
           Về phía Trường CĐSP Lạng Sơn: Thầy giáo Ninh Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Ban Giám hiệu; Lãnh đạo Phòng QLKH&CTĐN; Phòng QLĐT;  Lãnh đạo và toàn thể giảng viên Tiếng Trung Quốc, Khoa Ngoại ngữ.
       Mục đích của buổi đến thăm và làm việc của Đoàn tại Trường CĐSP Lạng Sơn lần này nhằm trao đổi hợp tác liên kết đào tạo các Chương trình, giới thiệu các hình thức học bổng dành cho sinh viên và giáo viên Tiếng Trung;
          Đây là lần đầu tiên đoàn đến thăm và làm việc tại nhà trường nhưng đã có ấn tượng sâu sắc. Trong bài phát biểu của mình, ông Quách Nguyên Binh - Phó trưởng phòng Hợp tác Quốc tế Trường ĐHSP Quảng Tây đã nhấn mạnh: Trường ĐHSP Quảng Tây rất mong muốn quan hệ hợp tác lâu dài, gắn bó trên cơ sở tình hữu nghị giữa hai tỉnh biên giới Quảng Tây, Trung Quốc và Lạng Sơn, Việt Nam. Trong thời gian tới, nhà trường sẽ dành những suất học bổng thuộc chương trình đào tạo Tiến sĩ, Thạc sĩ cho giảng viên cũng như liên kết đào tạo các chuyên ngành khác cho sinh viên nhà trường.

Ông Quách Nguyên Binh - Phó trưởng phòng Hợp tác Quốc tế Trường ĐHSP Quảng Tây
          Về phía Trường CĐSP Lạng Sơn, thầy giáo Ninh Văn Hưng bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp Đoàn đại biểu của Trường ĐHSP Quảng Tây tại nhà trường. Thầy giáo trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hợp tác của Trường và rất hoan nghênh những đề xuất của Trường về các lĩnh vực đào tạo và bồi dưỡng của đại diện Lãnh đạo ĐHSP Quảng Tây.

Thầy giáo Ninh Văn Hưng – Hiệu Trưởng Trường CĐSP Lạng Sơn
          Chuyến thăm và làm việc của Đoàn đại biểu Trường Đại học Sư phạm Quảng Tây, Trung Quốc tại Trường CĐSP Lạng Sơn đã kết thúc tốt đẹp. Hy vọng rằng, quan hệ hợp tác giữa hai trường sẽ ngày càng phát triển./.

Lãnh đạo trường CĐSP Lạng Sơn làm việc và chụp ảnh lưu niệm
với Đoàn Đại biểu Trường ĐHSP phạm Quảng Tây – Trung Quốc

Tác giả bài viết: Hà Thị Thanh Huyền

Nguồn tin: Phòng QLKH - CTĐN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/27-04-2024_be877d7df65f23f8d50b1d3f576d0bb9.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)