Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Lễ kết nạp đội viên- Niềm tự hào của mỗi sao nhi đồng trong Liên đội Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn

Thứ ba - 30/03/2021 05:52
Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), được sự nhất trí của Ban Chấp hành Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn và Ban Giám hiệu Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn, ngày 24/3/2021, Liên đội đã tổ chức lễ kết nạp đội viên cho 30 nhi đồng khối 3 năm học 2020 -2021.
Các em được kết nạp Đội đợt này đều là những nhi đồng chăm ngoan, có thành tích trong học tập và rèn luyện; tích cực tham gia các phong trào và hoạt động của Nhà trường, của Liên đội; được Liên đội theo dõi và ghi nhận.
Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang trọng, đánh dấu sự trưởng thành về mọi mặt của các em nhi đồng; khơi dậy niềm vui tươi, phấn khởi và đầy tự hào của các thầy cô giáo, của Liên đội, đặc biệt là các đội viên mới. Trên gương mặt của các em thể hiện rõ niềm hạnh phúc và vinh dự khi mình đã trở thành đội viên. 
 Em Nguyễn Quỳnh Chi và Hứa Hải Nghiêm đại diện cho các đội viên mới kết nạp xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy và tuân theo Điều lệ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. 
Thầy giáo Phan Thanh Tùng - Tổng phụ trách Đội đã giao nhiệm vụ cho các chi đội 3A1 và 3A2 nhanh chóng ổn định tổ chức, phân công nhiệm vụ cụ thể cho mỗi thành viên trong Ban Chấp hành chi đội và tích cực tham gia các phong trào hoạt động chung của Nhà trường và Liên đội.
 Được đứng trong hàng ngũ của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh là vinh dự, niềm tự hào đối với các bạn nhỏ. Vì từ hôm nay, các em được mang trên vai chiếc khăn đỏ thắm màu cờ Tổ Quốc. Màu khăn đỏ như nhắc nhở các em phải phấn đấu vươn lên để trở thành đội viên tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./. 

Một số hình ảnh:
1





Tác giả bài viết: Hà Thị Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/16-04-2024_9db243054cd04c50ba6ebfeac82a7e88.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)