Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Tổ chức đăng ký và xét duyệt đề cương nghiên cứu khoa học của cán bộ, viên chức Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn năm học 2020 -2021

Chủ nhật - 29/11/2020 03:09
Thực hiện Kế hoạch số 418/KH-HĐKH&ĐT ngày 10 tháng 9 năm 2020 của Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn về Hoạt động nghiên cứu khoa học và đào tạo năm học 2020-2021; Hướng dẫn số 426 /HD-CĐSP ngày 14 tháng 9 năm 2020, về công tác nghiên cứu khoa học, Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đã thành lập các hội đồng xét duyệt đề cương nghiên cứu khoa học của cán bộ, viên chức năm học 2020-2021.
Trong những năm vừa qua hoạt động nghiên cứu khoa học của Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn ngày càng chất lượng và hiệu quả với nhiều hình thức nghiên cứu phong phú. Cán bộ, viên chức tâm huyết, đầu tư nghiên cứu những sản phẩm có tính ứng dụng rộng rãi trong công tác quản lý và giảng dạy.
Năm học 2020-2021 tiếp tục phát huy tinh thần khoa học,  giảng viên đã đăng ký nhiều loại hình sản phẩm khoa học như sau:
Có thể nhận thấy các vấn đề được lựa chọn nghiên cứu thuộc nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau, có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị, phù hợp với sở trường và năng lực của cá nhân cũng như nhóm nghiên cứu. Hướng nghiên cứu đa dạng như nghiên cứu cơ bản và chuyên sâu, nghiên cứu ứng dụng và nghiên cứu thực nghiệm. 
Trên cơ sở danh mục loại hình, nội dung nghiên cứu khoa học, nhà trường đã ban hành quyết định thành lập các hội đồng tư vấn và xét duyệt đề cương có trình độ chuyên môn phù hợp và theo đúng quy định về hoạt động nghiên cứu khoa học. Đồng thời, cùng với sự lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo nhà trường, Hội đồng KH&ĐT, các Hội đồng làm việc nghiêm túc, trách nhiệm đã tư vấn, đề xuất cho cán bộ, viên chức định hướng nghiên cứu, phương thức trình bày sản phẩm đảm bảo tính logic, khoa học, thực tế và mang tính ứng dụng cao.
Trong năm học này, số lượng đề tài cấp trường và giáo trình nhiều hơn so với các năm học trước. Hy vọng rằng, hoạt động khoa học ngày càng khởi sắc, góp phần nâng cao hiệu quả công tác đào tạo và bồi dưỡng của nhà trường/.
Một số hình ảnh:

Hội đồng xét duyệt đề cương, thuyết minh đề tài cấp trường
 Khoa Bồi dưỡng Cán bộ quản lý và Nghiệp vụ


Hội đồng xét duyệt đề cương, thuyết minhgiáo trình
Khoa Giáo dục tiểu học - Trung học cơ sở


Hội đồng xét duyệt đề cương, thuyết minh đề tài cấp trường
Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học


Hội đồng xét duyệt đề cương, thuyết minh đề tài cấp trường
Khoa Giáo dục Mầm non
 

Tác giả bài viết: Vũ Thị Ánh Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/24-04-2024_6a581d3813b261342679446a25d2b964.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)