Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Tập huấn cán bộ lớp - đoàn - hội trường CĐSP Lạng Sơn, năm học 2015 - 2016 với những kỹ năng thiết thực

Thứ năm - 24/12/2015 04:55
            Thực hiện kế hoạch năm học 2015-2016, nhằm bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác lớp, đoàn, hội cho đội ngũ cán bộ ban cán sự lớp, BCH chi đoàn, chi hội của các khối lớp trong trường, đồng thời tạo môi trường cho cán bộ lớp, đoàn, hội giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm, trong hai ngày 12 và 13/12/2015, trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đã tổ chức thành công Hội nghị tập huấn cán bộ Lớp - Đoàn - Hội năm học 2015 - 2016. Hội nghị được tổ chức tại Hội trường 1, với sự tham gia của 200 cán bộ Lớp - Đoàn - Hội của trên 50 cơ sở Lớp - Đoàn - Hội thuộc 05 Khoa đào tạo của nhà trường.
            Tại Hội nghị tập huấn, các cán bộ Lớp - Đoàn - Hội đã được nghe giảng viên lên lớp trao đổi, thảo luận và thực hành một số chuyên đề cơ bản sau:
 - Chuyên đề: Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Ban cán sự lớp. Công tác phối hợp giữa Ban cán sự lớp, BCH Chi đoàn, BCH Chi hội.
- Chuyên đề: Kỹ năng tổ chức các hoạt động của Ban cán sự lớp (chuẩn bị nội dung sinh hoạt lớp, tổ chức sự kiện, xây dựng hồ sơ, báo cáo,..)
- Chuyên đề: Một số vấn đề cơ bản về nghiệp vụ công tác tổ chức của Đoàn (sinh hoạt chi đoàn, phân loại đoàn viên, chi đoàn, quy trình phát triển Đảng,…)
- Chuyên đề: Kỹ năng giao tiếp.
- Chuyên đề: Triển khai và thực hiện cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt”; kỹ năng tổ chức, tham gia các hoạt động tình nguyện.
- Chuyên đề: Kỹ năng thanh niên ( tổ chức hoạt động, hát, múa, trò chơi tập thể,…)
           Thông qua các nội dung của Hội nghị tập huấn, các bạn cán bộ Lớp - Đoàn - Hội đã được trang bị thêm các kỹ năng, kiến thức và nghiệp vụ công tác Lớp - Đoàn - Hội. Hai ngày tập huấn cũng đã tạo môi trường cho các bạn cán bộ Lớp - Đoàn - Hội được giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm cũng như tăng thêm mối quan hệ đoàn kết, gắn bó trong đội ngũ cán bộ Lớp - Đoàn - Hội tại nhà trường, góp phần vào sự thành công chung của công tác HSSV, công tác Đoàn - Hội trường CĐSP Lạng Sơn trong thời gian tới.
 
           Một số hình ảnh về Hội nghị tập huấn:


Đ/c Hà Thị Thúy Hằng – Phó Hiệu trưởng Trường CĐSP Lạng Sơn
 phát biểu khai mạc Hội nghị tập huấn


Đ/c Nguyễn Hồng Kỳ - P.Trưởng phòng TC-CTHSSV báo cáo chuyên đề 01


Học viên thực hành chuyên đề “Hát, múa tập thể”

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hoàn

Nguồn tin: Phòng TC-CTHSSV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/03-05-2024_d05872e8cdfeedadc3a56c730bdb471a.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)