Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Nhà trường với học sinh, sinh viên

Thứ ba - 19/01/2021 05:29
Thực hiện Kế hoạch năm học 2020-2021, chiều ngày 13 tháng 01 năm 2021, Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đã tổ chức Hội nghị "Đối thoại giữa Lãnh đạo Nhà trường với học sinh, sinh viên năm học 2020-2021".
Đây là hoạt động thường quy hằng năm nhằm tạo cơ hội trao đổi, đối thoại trực tiếp giữa những người có trách nhiệm cao nhất - Ban Giám hiệuNhà trường, với học sinh, sinh viên (HSSV). Thông qua hoạt động này, Nhà trường nắm bắt tư tưởng, khó khăn, vướng mắc và ý kiến đề xuất, kiến nghị của HSSV về những vấn đề liên quan đến học tập, rèn luyện, sinh hoạt, đồng thời đóng góp những ý tưởng, sáng kiến cho sự phát triển của Nhà trường. Từ đó, Lãnh đạo Nhà trường có biện pháp thích hợp để giải quyết trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm, nhằm tạo điều kiện cho HSSV học tập tốt, rèn luyện tốt, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo trong giai đoạn hiện nay.
Tham dự Hội nghị đối thoại có các thành viên Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm Ngoại ngữ-Tin học, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn; cán bộ chuyên môn của các Phòng, trợ lý các khoa quản lý HSSV, giáo viên chủ nhiệm/cố vấn học tập và gần 170 HSSV đại diện cho HSSV toàn trường.
Sau thời gian triển khai, Ban Tổ chức đã nhận được 15 câu hỏi, ý kiến đề xuất của HSSV. Các câu hỏi tập trung vào các vấn đề như: chương trình đào tạo; cách tính điểm rèn luyện; công tác đảm bảo cơ sở vật chất ở giảng đường, thư viện; cơ sở vật chất phục vụ hoạt động rèn luyện thể dục thể thao; công tác khởi nghiệp, thực tập, thực tế; chế độ chính sách dành cho HSSV; các hoạt động của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên. Đồng thời, tại Hội nghị HSSV đã trực tiếp trao đổi 14 câu hỏi, vấn đề với các thầy cô trong Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị. Với các câu hỏi đặt ra, Ban Giám hiệu và lãnh đạo các phòng: Quản lý Đào tạo, Tổ chức - Công tác HSSV, Hành chính - Tổng hợp, Kế hoạch - Tài chính, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn, Đoàn Thanh niên đã lắng nghe, giải đáp các thắc mắc cũng như đề xuất rất thẳng thắn của HSSV trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường.
Tại buổi đối thoại, TS. Phùng Quý Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu nhấn mạnh vai trò của mỗi HSSV đang học tập tại trường, đề nghị các em phát huy tinh thần của tuổi trẻ, nỗ lực trong học tập, rèn luyện để lập thân, lập nghiệp. Đồng thời, thầy Hiệu trưởng đánh giá cao và biểu dương tinh thần trách nhiệm của HSSV trong việc chủ động và tích cực tham gia trao đổi, góp ý cho các hoạt động. Thầy cũng nhấn mạnh, trong thời gian tới, Nhà trường tiếp tục chỉ đạo, thực hiện nhằm nâng cao hiệu quả quản lý và đảm bảo quyền dân chủ của HSSV; góp phần xây dựng môi trường học tập dân chủ, văn minh, hiệu quả đáp ứng yêu cầu xã hội.
Hội nghị đối thoại đã diễn ra trong không khí dân chủ, cởi mởi, với tinh thần thẳng thắn và mang tính xây dựng cao. Các câu hỏi của HSSV đã được lãnh đạo Nhà trường trả lời trực tiếp, giải đáp đầy đủ, kịp thời, tạo nên mối quan hệ gắn bó thân thiện giữa Nhà trường và HSSV trên cơ sở bình đẳng, cùng hướng đến mục tiêu chung là xây dựng Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn phát triển bền vững trong giai đoạn mới./.
 Một số hình ảnh trong Hội nghị

TS. Phùng Quý Sơn-Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng
phát biểu khai mạc Hội nghị
 
2a
Toàn cảnh Hội nghị
 

ThS. Hoàng Văn Linh, Trưởng phòng Quản lý Đào tạo
trao đổi các ý kiến về công tác đào tạo, thực tập, thực tế của HSSV
 

ThS. Nguyễn Văn Tuấn, Phó Trưởng phòng Tổ chức - Công tác HSSV
trao đổi các ý kiến về công tác và chế độ chính sách cho HSSV
 

Đồng chí  Vi Văn Hưng,  Trưởng phòng Hành chính - Tổng hợp
trao đổi các ý kiến về việc đảm bảo cơ sở vật chất trong giảng dạy và học tập
 

Sinh viên lớp K15TV2 nêu ý kiến tại Hội nghị
 
 

Sinh viên lớp K22D nêu ý kiến tại Hội nghị
 
Sinh viên lớp K15MN nêu ý kiến tại Hội nghị
 

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/25-04-2024_ca26504c3d7d9e4bc849889487119612.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)