Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Họp giáo viên chủ nhiệm/cố vấn học tập toàn trường học kì II, năm học 2020 - 2021

Thứ hai - 10/05/2021 00:37
Thực hiện chương trình, nhiệm vụ năm học 2020 - 2021, ngày 06/5/2021 Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đã tổ chức họp giáo viên chủ nhiệm/cố vấn học tập (GVCN/CVHT) toàn trường học kì II của năm học. Tham dự cuộc họp có đồng chí Vi Hồng Thắm - Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo, cán bộ chuyên môn các phòng chức năng, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên; đại diện lãnh đạo, trợ lí các Khoa chuyên môn cùng GVCN/CVHT toàn trường.
Cuộc họp tập trung đánh giá kết quả các mặt công tác GVCN/CVHT trong thời gian qua và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Tại cuộc họp, nhiều ý kiến của các đơn vị, GVCN/CVHT đã thể hiện tinh thần trách nhiệm, đóng góp và đề xuất những giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm. Các vấn đề gồm: công tác quản lý người học ở kí túc xá, công tác phối hợp giữa GVCN/CVHT và giáo viên bộ môn, các tiêu chí đánh giá và khung điểm trong phiếu xét kết quả rèn luyện đang được sử dụng tại Nhà trường.
Thay mặt Ban Giám hiệu, đồng chí Vi Hồng Thắm đã ghi nhận những kết quả, thành tích nổi bật trong công tác chủ nhiệm lớp như: GVCN/CVHT đã nỗ lực khắc phục khó khăn, thực hiện tốt các kế hoạch đề ra; thường xuyên bám sát lớp, động viên khích lệ học sinh, sinh viên (HSSV) cố gắng trong học tập và rèn luyện. Đồng chí biểu dương các đơn vị đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát biểu thẳng thắn và chỉ ra những hạn chế, vướng mắc, kiến nghị, đề xuất phù hợp với tình hình thực tiễn.
Để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Phó Hiệu trưởng đã yêu cầu lãnh đạo các đơn vị cũng như mỗi GVCN/CVHT thực hiện các nội dung sau: Tiếp tục cập nhật, triển khai, quán triệt văn bản  của các cấp đến toàn HSSV để hướng dẫn lớp thực hiện tốt nhiệm vụ học tập, rèn luyện; thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19; tuyên truyền và giám sát việc sinh viên tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026  tại Khu vực bỏ phiếu số 5- Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn; định hướng cho HSSV thực hiện hiệu quả các hoạt động thi đua kỷ niệm các ngày lễ lớn (đợt 2) năm học 2020-2021. 
Công tác chủ nhiệm lớp đã và đang khẳng định vai trò quan trọng góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của Nhà trường. Trong thời gian tới,  GVCN/CVHT tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm trong xây dựng tập thể lớp, phối hợp với các đơn vị, tổ chức và cá nhân trong và ngoài nhà trường tổ đa dạng các hoạt động rèn luyện của lớp chủ nhiệm. Đồng thời hướng dẫn HSSV tự đánh giá kết quả rèn luyện và tổ chức tổng kết năm học theo kế hoạch/.

Một số hình ảnh tại cuộc họp:
 1
Đồng chí Vi Hồng Thắm - Phó Hiệu trưởng điều hành cuộc họp


Các GVCN/CVHT, đại diện đơn vị trao đổi, thảo luận tại cuộc họp
 

Tác giả bài viết: Bế Diệu Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/19-04-2024_506b4961d25e875088c797b2eb346f4f.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)