Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Họp lớp trưởng các lớp lần 1, năm học 2019-2020 của trường CĐSP Lạng Sơn

Thứ bảy - 16/11/2019 21:27
            Ngày 13/11/2019, Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đã tổ chức họp lớp trưởng theo định kỳ, lần thứ nhất, năm học 2019-2020 nhằm lắng nghe tư tưởng, nguyện vọng và giải đáp thắc mắc của sinh viên, đồng thời cung cấp thông tin về công tác đào tạo, công tác học sinh sinh viên, triển khai các hoạt động trọng tâm của Nhà trường trong thời gian sắp tới.
            Tham dự cuộc họp có Đồng chí Vi Hồng Thắm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí là đại diện các đơn vị: Phòng Tổ chức-Công tác học sinh sinh viên, Phòng Quản lí Đào tạo, Phòng Hành chính Tổng hợp; đại diện lãnh đạo, trợ lí công tác học sinh, sinh viên các Khoa; Đoàn Thanh niên và gần 30 em sinh viên là lớp trưởng các lớp.

Toàn cảnh cuộc họp Lớp trưởng
            Đại diện phòng Tổ chức - Công tác học sinh sinh viên đã trình bày báo cáo đánh giá công tác học sinh, sinh viên trong tháng 8, 9, 10 và triển khai những hoạt động của tháng 11, 12 năm học 2019-2020. Báo cáo nhấn mạnh một số nội dung: Đa số Ban cán sự các lớp thực hiện đúng nhiệm vụ, quyền hạn cũng như phối hợp tốt với GVCN/CVHT , Khoa và các phòng chức năng trong việc quản lý, duy trì nề nếp học tập, rèn luyện cũng như các công tác khác của lớp; HSSV các lớp thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế của trường; chủ động, tích cực tự học, nghiên cứu, sáng tạo và tự rèn luyện đạo đức lối sống. Thực hiện tốt các nhiệm vụ của người học và tham gia đầy đủ hoạt động do Nhà trường tổ chức. Báo cáo cũng chỉ ra những số tồn tại trong sinh viên nhà trường, cụ thể: Một số HSSV chấp hành quy chế chưa tốt: đi học muộn, nghỉ học không phép, bỏ tiết, trong lớp còn nói chuyện riêng; Tham gia các hoạt động chung do Nhà trường, Đoàn trường tổ chức chưa thực sự tự giác, còn phải đôn đốc nhắc nhở; Một số SV ở KTX đóng tiền điện nước, nộp lệ phí ở muộn đã phải nhắc nhở nhiều; Công tác tổng hợp báo cáo tuần nộp chưa đúng thời gian quy định.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Trưởng phòng Tổ chức - Công tác HSSV
báo cáo, đánh giá về công tác HSSV
            Hội nghị tập trung trao đổi, lắng nghe ý kiến của đại diện cán bộ các lớp nhằm nắm bắt kịp thời thông tin của sinh viên Nhà trường trong tất cả các hoạt động học tập, những vấn đề liên quan đến môi trường sư phạm, đời sống sinh viên, chế độ chính sách của người học.
 

Sinh viên trình bày tâm tư nguyện vọng với không khí và tinh thần thoải mái, cởi mở
 
Đại diện các Phòng chức năng, Khoa đã kịp thời giải đáp những ý kiến của sinh viên nhà trường.

Lãnh đạo các đơn vị giải đáp thắc mắc của sinh viên trước cuộc họp
 
            Chỉ đạo và trực tiếp giải đáp ý kiến của sinh viên trong cuộc họp, cô Vi Hồng Thắm  - Phó Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của cán bộ lớp. Giải đáp những ý kiến phản ánh của sinh viên với phương châm: tất cả những ý kiến của sinh viên sẽ được giải thích và giải quyết ngay để các em hiểu rõ hơn về các quy trình làm việc, các chế độ chính sách được hưởng, quyền và nghĩa vụ của người học. Nhà trường lắng nghe và có những đổi mới trong quản lý, tạo môi trường, điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên. Cuộc họp đã thành công tốt đẹp, đem lại niềm hứng khởi cho sinh viên nhà trường trong học tập và rèn luyện.

Đồng chí Vi Hồng Thắm, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại cuộc họp
 

Tác giả bài viết: Bế Diệu Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/25-04-2024_9117e207894c729546eb75fbe2b1e7d2.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)