Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Nâng cao nhận thức về giới tính, sức khỏe sinh sản cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Thứ tư - 28/10/2020 03:01
Giáo dục giới tính, chăm sóc sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên, thanh niên là một trong những yếu tố quan trọng có ý nghĩa quyết định đến chất lượng dân số, chất lượng nguồn nhân lực. Để góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng và hành vi của cho học sinh, sinh viên trong việc tự bảo vệ nâng cao sức khoẻ bản thân, Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đã phối hợp với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Newsun tổ chức buổi truyền thông giáo dục giới tính cho sinh viên Nhà trường.
Buổi truyền thông diễn ra vào sáng ngày 26/10/2020 tại Nhà Đa năng Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn với sự tham gia của gần 300 sinh viên nữ các ngành: Cao đẳng Tiếng Trung Quốc, Sư phạm Mầm non, Sư phạm Tiểu học, Cao đẳng Kế toán và một số cán bộ giảng viên.
Sinh viên đã được nghe giới thiệu những kiến thức về giới tính, xâm hại tình dục, sức khỏe sinh sản. Những kiến thức thực tế về sức khỏe sinh sản được lồng ghép, thông qua các câu hỏi, những mẩu chuyện vui đã thu hút sự chú ý theo dõi và cùng tham gia của sinh viên. 
Khép lại chương trình, sinh viên nữ đã được trang bị những kiến thức quý báu, thiết thực để có thể tự chăm sóc, bảo vệ sức khỏe sinh sản, kỹ năng ứng xử trước sự thay đổi về tâm, sinh lý lứa tuổi cho bản thân và những người xung quanh. Đây cũng là hành trang hết sức cần thiết giúp các em bước vào đời tự tin và có suy nghĩ đúng đắn, lối sống lành mạnh, tránh xa các tệ nạn xã hội, ảnh hưởng đến việc học tập và cuộc sống sau này của các em./.

Một số hình ảnh:
2
Cán bộ tuyên truyền về giáo dục giới tính, chăm sóc sức khỏe sinh sản 


Sinh viên được giải đáp thắc mắc về sức khỏe sinh sản


Sinh viên chăm chú lắng nghe
 

Tác giả bài viết: Bế Diệu Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/26-04-2024_198604ab1c110940c328eb917b025291.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)