Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Tân học sinh, sinh viên trong ngày đầu tiên nhập học tại trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Thứ ba - 27/10/2020 00:30
Hòa trong không khí phấn khởi của tân sinh viên cả nước, sáng ngày 06/10/2020 những sinh viên năm thứ nhất với sự đa dạng của các chuyên ngành: Cao đẳng Sư phạm Mầm non, Kế toán, Tiếng Trung; trung cấp Kế toán Doanh nghiệp, Trồng trọt - Bảo vệ thực vật, Thanh nhạc, Hội họa, Nhạc cụ…  nô nức đến trường làm thủ tục nhập học trong sự háo hức, bỡ ngỡ xen lẫn niềm tự hào, nụ cười ngập tràn hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt khi các bạn chính thức tề tựu về ngôi nhà chung Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn. Năm nay, Nhà trường tuyển sinh được một số ngành mới có cả học sinh tốt nghiệp sau Trung học cơ sở như ngành Thanh nhạc, Hội họa, Nhạc cụ, Trồng trọt-Bảo vệ thực vật. Một số chuyên ngành đã vượt chỉ tiêu tuyển sinh mà Nhà trường đặt ra.
Công tác chuẩn bị cho đợt nhập học khóa mới đã được lãnh đạo Nhà trường quan tâm chỉ đạo sát sao, cùng sự hướng dẫn nhiệt tình, kịp thời của các cán bộ phụ trách đã giúp ngày nhập học của tân sinh viên trở nên thuận lợi và nhanh chóng. Bên cạnh đó, các tình nguyện viên luôn sẵn sàng hướng dẫn, hỗ trợ tân sinh viên và người thân đến làm thủ tục nhập học. Công tác đón tiếp được tổ chức cởi mở, giúp các tân sinh viên cảm thấy thoải mái và phấn chấn khi bước chân vào ngưỡng cửa trường chuyên nghiệp.
Ngày nhập trường với các tân sinh viên và gia đình là ngày vô cùng quan trọng. Đó là ngày khởi đầu cho một cuộc sống mới, những bước ngoặt mới, môi trường và những người bạn mới. Nhà trường vui mừng chào đón các tân sinh viên đến với ngôi nhà chung Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới, mong muốn các bạn có một tâm thế vững vàng cùng khoảng thời gian học tập, rèn luyện thật tích cực, biến quãng thời gian học tập tại ngôi trường này thành những năm tháng tràn đầy kỷ niệm, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn luôn đồng hành cùng các bạn trên chặng đường sắp tới, chuẩn bị những hành trang vững chắc cho quá trình lập thân, lập nghiệp./.
Một số hình ảnh:

Tân sinh viên thực hiện thủ tục nhập học
 

Tân sinh viên được hướng dẫn thực hiện thủ tục tại các bàn thu hồ sơ
 

Tân sinh viên nhận được sự hướng dẫn, giúp đỡ của tình nguyện viên
 

Tác giả bài viết: Bế Diệu Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/25-04-2024_bbce06b67b0b7bad8dba03f1fd298882.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)