Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường CĐSP Lạng Sơn lần thứ XVIII

Thứ năm - 15/01/2015 01:44
         Thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Thực hiện Đề án số 01/ĐA-ĐTN ngày 15/11/2014 của BCH Đoàn trường CĐSP Lạng Sơn về việc tổ chức Đại hội Đoàn trường lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2017. Và, hòa chung với không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ nhà trường hướng tới chào mừng các ngày lễ lớn năm học 2014-2015, ĐVTN Trường CĐSP Lạng Sơn thi đua, lập thành tích chào mừng 65 năm Ngày truyền thống HSSV Việt Nam. Được sự nhất trí của BTV Tỉnh Đoàn, Đảng ủy, BGH nhà trường, sáng ngày 11/01/2015, phiên chính thức của Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường CĐSP Lạng Sơn lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2017 đã kết thúc thành công, tốt đẹp.
         Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường CĐSP Lạng Sơn nhiệm kỳ 2015 - 2017 đã đánh giá kết quả hoạt động công tác Đoàn nhiệm kỳ XVII; quyết định phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới và bầu ra BCH có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo Đoàn trường nhằm đáp ứng những yêu cầu của công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong tình hình hiện nay.


Văn nghệ chào mừng Đại hội

         Đến tham dự Đại hội, có sự góp mặt của đồng chí (đ/c) Nguyễn Hoàng Tùng - UV BCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Lạng Sơn; Đ/c Hoàng Vĩnh Lập - UV BTV, Trưởng ban Ban TTN - Trường học; về phía trường CĐSP LS, có Đ/c Ninh Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Nguyễn Thế Dương - Phó BT Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Hà Thị Thúy Hằng - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Phùng Quý Sơn - Phó Hiệu trưởng nhà trường; các đ/c đại diện phòng, ban, khoa, tổ; 43 đ/c là giáo viên chủ nhiệm các chi đoàn cùng 140 ĐVTN ưu tú của trường CĐSP LS.


Đại biểu lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Nhà trường và các đơn vị Đoàn trên địa bàn Thành phố Lạng Sơn tham dự Đại hội

         Tại Đại hội, Đ/c Dương Thúy Hồng - Bí thư Đoàn trường Khóa XVII thông qua báo cáo tổng kết “Các kết quả hoạt động nổi bật của Đoàn trường CĐSP LS trong nhiệm kỳ XVII (2012 - 2014)”, toàn thể Đại hội đã có dịp nhìn lại các sự kiện cùng thành tích tiêu biểu mà tập thể ĐVTN nhà trường đã gặt hái được, nghiêm túc kiểm điểm những hạn chế để từ đó lĩnh hội và quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đề ra trong “Phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường CĐSP LS lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2017”.


Đ/c Dương Thúy Hồng thông qua văn kiện Đại hội

         Ngoài ra, Đại hội cũng đã nghe 02 tham luận: “ĐVTN với công tác tư tưởng chính trị và rèn luyện nhân cách nhà giáo” do Đ/c Nông Thị Trang - Chi đoàn K16C trình bày và tham luận “Phương pháp học tập của sinh viên cao đẳng” được Đ/c Đặng Lan Hương - Phó Bí thư chi đoàn K12TB chia sẻ với ba chìa khóa then chốt là đọc giáo trình trước khi đến lớp, phân phối thời gian hợp lí và tham gia vào các phong trào của Lớp, Đoàn, Hội.

         Sau khi công bố kết quả Đại hội phiên thứ nhất (chiều ngày 10/01/2015, Đại hội đã tiến hành ra mắt 21 đ/c có bản lĩnh chính trị vững vàng, có chuyên môn, đầy đủ phẩm chất, khả năng, lòng nhiệt huyết và trách nhiệm cao trúng cử vào BCH Đoàn trường. Trên tinh thần đoàn kết, dân chủ, BCH mới đã bầu cử  07 đ/c vào Ban thường vụ và 05 đ/c vào Uỷ ban Kiểm tra Đoàn trường CĐSP Lạng Sơn nhiệm kỳ 2015 - 2017. Phát biểu nhận nhiệm vụ, Đ/c Dương Thúy Hồng khẳng định sẽ không ngừng nỗ lực phát huy các yếu tố năng động, thân thiện, trách nhiệm, gương mẫu, ham học hỏi, dám nghĩ dám làm để thực hiện tốt nhiệm vụ được tin tưởng giao phó.


BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2015 - 2017 ra mắt Đại hội

         Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Đ/c Nguyễn Hoàng Tùng đã biểu dương tình cảm trân quý chính là yếu tố tạo nên sức mạnh vượt qua khó khăn để gặt hái được những kết quả đáng ghi nhận như ngày hôm nay, bên cạnh đó đ/c cũng nhấn mạnh quá trình tự học hỏi, chủ động lĩnh hội tri thức sẽ giúp người cán bộ  Đoàn trưởng thành và vững vàng hơn.


Đ/c Nguyễn Hoàng Tùng - UV BCH TW Đoàn, BT Tỉnh Đoàn Lạng Sơn phát biểu chỉ đạo

         Về phía nhà trường, Đ/c Ninh Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã có đôi lời nhắn nhủ mong rằng Đoàn trường CĐSP LS sẽ luôn giữ gìn và phát huy truyền thống quý báu đã gây dựng để hoàn thành mục tiêu đề ra, tăng cường giao lưu với sinh viên quốc tế để hòa nhập và vươn xa hơn. Lãnh đạo nhà trường luôn theo sát và ủng hộ những sáng kiến đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường.


Đ/c Ninh Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Đại hội

         Thay lời tập thể ĐVTN trường Đ/c Dương Thúy Hồng đã cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Ban thường vụ Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, của Đảng ủy - BGH nhà trường cho sự phát triển của tổ chức Đoàn và phong trào thanh niên của trường, đồng thời sẽ cụ thể hóa những chỉ đạo của các đồng chí vào quá trình tổ chức, thực hiện công tác Đoàn trong nhiệm kỳ mới.
         Tiếp nối Đại hội đã tiến hành trao phần thưởng các cấp để kịp thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua.


Khen thưởng cấp Trung Ương Đoàn
 

Khen thưởng cấp Tỉnh Đoàn


Khen thưởng cấp Đoàn trường

         Cuối cùng là phần trình bày kết quả thực hiện biểu quyết dự thảo Nghị quyết Đại hội. Đại hội kết thúc mở ra với nhiều hi vọng cho nhiệm kì sắp tới.
         Đoàn trường CĐSP LS đã trải qua 18 nhiệm kỳ, mỗi kỳ đại hội lại đánh dấu những bước trưởng thành và phát triển vượt bậc của tổ chức Đoàn, sự tâm huyết, trách nhiệm, nghĩa tình và công sức của biết bao thế hệ cán bộ, sự phấn đấu, nỗ lực của các chi đoàn và toàn thể ĐVTN trong nhà trường. Nhiệm kỳ mới mở ra với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ trường CĐSP Lạng Sơn vững chuyên môn, giỏi kỹ năng, tự tin hội nhập, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh”, mong rằng trong nhiệm kỳ mới, Đoàn trường sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, tổ chức được những chương trình ý nghĩa dành cho ĐVTN, góp phần đẩy mạnh công tác Đoàn và phong trào sinh viên của Tỉnh nhà nói chung.  

Tác giả bài viết: Đặng Thế Anh

Nguồn tin: Khoa Xã Hội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/01-05-2024_9db243054cd04c50ba6ebfeac82a7e88.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)