Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Hội cựu giáo chức trường CĐSP Lạng Sơn tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2018 - 2023 và kỷ niệm Ngày Nhà giáo việt nam

Thứ năm - 22/11/2018 20:22
           Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi thiết thực kỷ niệm 68 năm ngày giải phóng Lạng Sơn, 187 năm thành lập Tỉnh Lạng Sơn, 109 năm ngày sinh đồng chí Hoàng Văn Thụ; đặc biệt là không khí phấn khởi và trang trọng của ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời cũng là ngày hội của toàn dân, ngày 19/11/2018, Hội Cựu giáo chức Trường CĐSP Lạng Sơn tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2018 - 2023 và kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam tại Hội trường I.
           Đến dự với Đại hội, về phía Hội cựu giáo chức: Nhà giáo Hồ Mạnh Hưng - Nguyên Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Hiệu trưởng Trường CĐSP Lạng Sơn; nhà giáo Hoàng Mạnh Tiến - Nguyên Hiệu trưởng Trường CĐSP Lạng Sơn, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh cùng 107  nhà giáo, cán bộ, nhân viên đã nghỉ hưu.
           Về phía Trường CĐSP Lạng Sơn: Thầy giáo Ninh Văn Hưng - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng; thầy giáo Phùng Quý Sơn - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học trong nhà trường.
           Sau những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các thành viên Hội cựu giáo chức và giảng viên nhà trường là Chương trình Đại hội Hội cựu giáo chức Trường CĐSP Lạng Sơn nhiệm kỳ 2018 - 2023. Đại hội đã được nghe nhà giáo Đặng Thị Phin - Chi hội trưởng trình bày Báo cáo tổng kết công tác Chi hội 5 năm (2013- 2018). Trong đó có nhấn mạnh: Cho đến thời điểm này, số lượng các thành viên trong Chi hội đông nhất với 133 người. Với nhiều cương vị công tác khác nhau trước khi nghỉ hưu nhưng đến nay Chi hội là một tập thể đoàn kết, thống nhất và có trình độ cao. Với vai trò là một tổ chức xã hội nghề nghiệp đại diện cho hội viên là các nhà giáo đã về hưu, Ban chấp hành Chi hội luôn xác định công tác xây dựng và phát triển Hội vững mạnh là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Được sự quan tâm lãnh đạo của Trường CĐSP Lạng Sơn và Hội Cựu giáo chức tỉnh, sự hưởng ứng của các hội viên, nhiệm kỳ 2013 - 2018, Chi hội đã đạt được nhiều kết quả đáng tự hào. Điểm nổi bật là duy trì được chế độ sinh hoạt của Ban chấp hành, các tổ và chi hội thường niên theo định kỳ cũng như công tác phát triển, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên; đặc biệt là hoạt động hỗ trợ giáo dục - đào tạo - nghiên cứu khoa học và các hoạt động xã hội của địa phương. Đồng thời đề ra phương hướng hoạt động cho Chi hội trong nhiệm kỳ 2018- 2023.
           Nhân dịp này, một số nhà giáo đã được trao kỷ niệm chương vì đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội. Đại hội đã bầu Ban chấp hành Chi hội nhiệm kỳ 2018- 2023 gồm 11 thành viên.
 

Ban chấp hành Hội cựu giáo chức nhiệm kỳ 2018 - 2023  ra mắt Đại hội
 
           Hy vọng rằng, những thành tích đạt được của nhiệm kỳ vừa qua, với 6 cá nhân được nhận giấy khen của Hội Cựu giáo chức tỉnh, 2 cá nhân được nhận giấy khen của Sở Giáo dục và Đào tạo Lạng Sơn, 01 cá nhân được nhận Bằng khen của Trung ương Hội và Tập thể chi hội được Trung ương Hội tặng Bằng khen và liên tục 5 năm liền Chi Hội đạt danh hiệu đơn vị cựu giáo chức vững mạnh sẽ là nền tảng vững chắc cho Hội Cựu giáo chức Trường CĐSP Lạng Sơn trong nhiệm kỳ tới.
           Sau Đại hội là chương trình giao lưu giữa các hội viên trong Chi hội kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Qua  những bài hát, điệu múa, bài thơ, tâm sự cho thấy các hội viên Hội cựu giáo chức Trường CĐSP Lạng Sơn dồi dào sức khỏe, sống tốt đời đẹp đạo, đúng với phương châm “sống vui, sống khỏe, sống có ích”. Điều quan trọng hơn, đây là dịp để các thế hệ nhà giáo được gặp gỡ trao đổi chuyện đời, chuyện nghề trong không khí se lạnh của buổi sáng đầu đông Xứ Lạng.

Thầy giáo Ninh Văn Hưng - Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng chúc mừng Hội
           Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu và toàn thể Hội đồng sư phạm nhà trường, thầy giáo Ninh Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường CĐSP Lạng Sơn gửi lời chúc mừng nồng hậu nhất và lời tri ân sâu sắc đến các thế hệ nhà giáo đã đóng góp công sức, trí lực trong quá trình xây dựng và phát triển nhà trường trong 57 năm qua. Đồng thời, thầy nêu những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học này; thời cơ, thách thức của nhà trường trong những năm tiếp theo. Thầy mong rằng, Chi hội sẽ tiếp tục phát huy yếu tố nghề nghiệp và thực sự trở thành một tổ chức phát triển song hành cùng với sự phát triển của nhà trường như Chi hội đã thực hiện./.

 

 

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Phương Loan

Nguồn tin: Phòng QLKH - CTĐN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/28-04-2024_ec69362da9d3b1b52a1a09e92efbba18.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)