Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

CLB Giáo dục Pháp luật & Đạo đức lối sống (Đoàn trường CĐSP Lạng Sơn) tổ chức diễn đàn “văn hóa facebook”

Thứ hai - 28/11/2016 03:55
Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy BGH nhà trường về giáo dục pháp luật, đạo đức lối sống cho HSSV; thực hiện kế hoạch năm học 2016-2017 BCH Đoàn trường, với mục đích định hướng, điều chỉnh tư tưởng, đạo đức lối sống, nâng cao văn hóa sử dụng FB, ngăn ngừa những tác động tiêu cực của mạng xã hội; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, phát huy tính dân chủ, thể hiện chính kiến cá nhân của HSSV; ngày 25 tháng 11 năm 2016, Câu lạc bộ Giáo dục pháp luật và đạo đức lối sống thuộc Đoàn trường CĐSP Lạng Sơn đã tổ chức diễn đàn “Văn hóa Facebook” cho HSSV.
Chương trình đã nhận được sự quan tâm đến dự của đ/c Hà Thị Thúy Hằng - Phó Hiệu trưởng nhà trường, đ/c Đàm Thanh Tâm - Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Đoàn, đ/c Vi Văn Hưng - Bí thư chi bộ Đoàn-HSSV, đ/c Nông Ngọc Hồi - Bí thư Đoàn trường, lãnh đạo các phòng, khoa cùng hơn 200 HSSV các khoa.
Diễn đàn “Văn hóa Facebook” đã thu hút sự tham gia tranh luận sôi nổi của hai nhóm sinh viên, song song với phần trò chuyện mang tính chất chia sẻ, định hướng của các khách mời cùng sự kết nối rộng rãi đến toàn bộ khán giả trong hội trường. Diễn đàn đã cho thấy vị trí, tầm ảnh hưởng của mạng xã hội nói chung và Facebook nói riêng. Đặc biệt hơn, với vấn đề đặt ra là “Chúng ta có nên chia sẻ mọi thứ trên Facebook?”, các bạn sinh viên đã ý thức được việc sử dụng mạng xã hội một cách thông minh và có văn hóa.
Đại diện cho Đảng ủy - BGH nhà trường, cô giáo Hà Thị Thúy Hằng (Phó Hiệu trưởng) đã đánh giá cao về chương trình cũng như có ý kiến chỉ đạo với BCH Đoàn trường và Ban Chủ nhiệm CLB về tiếp tục lựa chọn nội dung, chủ đề, hình thức tổ chức sinh hoạt của CLB nhằm nâng cao giáo dục pháp luật, đạo đức lối sống cho HSSV. BCH Đoàn trường, BCN CLB đã tiếp thu sâu sắc.
Với thông điệp: “Facebook không xấu, hãy là người sử dụng thông minh và có văn hóa!”, Diễn đàn đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều suy nghĩ cho mỗi HSSV tham gia chương trình cũng như HSSV toàn trường.
Một số hình ảnh diễn đàn:

Đ/c Hà Thị Thúy Hằng (ngoài cùng bên phải) tặng quà cho các khách mời
từ trái sang phải: đ/c Hà Thị Thanh Huyền - Phó BT Đoàn trường, Chủ tịch Hội SV, đ/c Nông Ngọc Hồi - Bí thư Đoàn trường,

đ/c Chu Thúy Quỳnh - SV K12TV2).


 

Sinh viên tranh luận về vấn đề
“Chúng ta có nên chia sẻ mọi thứ trên Facebook?”
 

Khán giả tham gia tranh luận

Tác giả bài viết: Phương Ngọc Thanh Huyền

Nguồn tin: Khoa Xã Hội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/18-04-2024_02c11bd0d2a795e8433338ba2e27e2b2.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)