Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sinh viên trường CĐSP Lạng Sơn tham dự diễn đàn “Thắp lửa anh hùng trên quê hương xứ Lạng” năm 2014

Thứ ba - 23/12/2014 02:33
        Những ngày này, cả nước ta đang diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi tiến tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 25 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân. Hòa cùng không khí đó, tối ngày 18/12/2014, tại Trung tâm thanh thiếu niên Lạng Sơn, Tỉnh Đoàn và Hội Cựu chiến binh tỉnh Lạng Sơn đã phối hợp tổ chức diễn đàn “Thắp lửa anh hùng trên quê hương xứ Lạng” năm 2014.
        Thực hiện Kế hoạch số 96-KH/TĐTN-TG, ngày 24/11/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Lạng Sơn V/v tổ chức Diễn đàn “Thắp lửa anh hùng trên quê hương xứ Lạng - năm 2014”, Đoàn Trường CĐSP Lạng Sơn đã ra công văn số 44-CV/ĐTN ngày 15/12/2014 triệu tập 80 đoàn viên thanh niên chi đoàn K16C (46 sinh viên) và K4VL-KTCN (34 sinh viên) tham dự diễn đàn, do đ/c Đặng Thế Anh (Liên chi Khoa Xã hội) và đ/c Lâm Thùy Mai (Liên chi Khoa Tự nhiên) phụ trách.
 

Đ/c Nguyễn Tuấn Nam, Phó Bí thư thường trực tỉnh Đoàn,
Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh phát biểu khai mạc


Chương trình văn nghệ khai mạc với rất nhiều tiết mục công phu, đặc sắc và ấn tượng đã góp phần tạo nên không khí háo hức, sôi động của đêm diễn đàn.
 
        Tham dự chương trình có 03 vị khách mời đặc biệt: Trung tướng Dương Công Sửu, Nguyên Phó tư lệnh Quân khu I; Đại tá Nguyễn Văn Khuỳnh, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lạng Sơn; Đ/c Nguyễn Hoàng Tùng - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí Thư Tỉnh Đoàn Lạng Sơn.
 

Giao lưu với các vị khách mời
 
         Diễn đàn được nghe những chia sẻ, trao đổi, giao lưu trực tiếp từ các vị khách mời về ý nghĩa của ngày 22/12, về cụm từ thân thương “Bộ đội cụ Hồ”, về những kỉ niệm thời chiến, về cách nhìn và trách nhiệm của thế hệ trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương xứ Lạng nói riêng, Tổ quốc Việt Nam nói chung.


K16C và K5VL-KTCN tham dự diễn đàn

        70 năm đi qua, truyền thống vẻ vang của QĐNDVN là một trong những truyền thống giữ nước chung của dân tộc. Bản chất “bộ đội cụ Hồ" của QĐNDVN là những tinh hoa, khí phách của con người Việt Nam. Ngày hôm nay, trong đêm diễn đàn đầy ý nghĩa với những cảm xúc thiêng liêng và lắng đọng, thế hệ trẻ Lạng Sơn - trong đó có sinh viên trường CĐSP Lạng Sơn như thêm một lần được gửi lời tri ân, lời cảm ơn chân thành nhất tới các bác cựu chiến binh, những người đã hi sinh tuổi thanh xuân cho mùa xuân của đất nước, những người mang đến cuộc sống bình yên, độc lập cho dân tộc Việt Nam, những đã luôn quan tâm ưu ái, thắp lên ngọn lửa tin yêu cho thế hệ trẻ hôm nay. Đặc biệt, là những cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân, dân quân tự vệ, thanh niên xong phong, dân công hỏa tuyến và nhân dân đã hy sinh, cống hiến cuộc đời mình cho Tổ quốc, cho Nhân dân.

        Đêm diễn đàn đã khơi dậy sức trẻ, tinh thần đoàn kết của tập thể thế hệ trẻ tỉnh nhà, góp phần phát huy sức mạnh tổng hợp với tinh thần “NĂNG ĐỘNG, SÁNG TẠO, HIỆU QUẢ”.

Tác giả bài viết: Đặng Thế Anh

Nguồn tin: Khoa Xã Hội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/28-03-2024_4ad9ebcaab98f8eaa8b6dc50a8148cf5.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)