Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Phát triển kỹ năng nghe – nói của sinh viên qua hoạt động ngoại khóa “Mừng Giáng sinh và đón chào năm mới 2017”

Thứ bảy - 24/12/2016 01:23
Hòa cùng không khí giáng sinh và năm mới cận kề trên toàn thế giới, được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường, lãnh đạo khoa Ngoại ngữ; ngày 22/12/2016 CLB Ngoại ngữ phối hợp tổ tiếng Trung tổ chức buổi ngoại khóa với chủ đề “Mừng giáng sinh và đón chào năm mới 2017” với sự tham gia của toàn thể giảng viên và HSSV khoa Ngoại ngữ.
Buổi ngoại khóa là một hoạt động chuyên môn dành cho giảng viên và sinh viên của khoa, góp phần từng bước phát triển năng lực ngoại ngữ cho sinh viên đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh để sinh viên phát huy tài năng, sáng tạo và hứng thú trong học tập, đạt kết quả cao. Thông qua chương trình, sinh viên vận dụng kiến thức đã học vào thực tế để luyện kỹ năng nghe nói tiếng Anh và tiếng Trung Quốc; tìm hiểu kiến thức về văn hóa, phong tục đón chào Giáng sinh và năm mới của nước Việt Nam, Trung Quốc và các nước nói tiếng Anh trên thế giới.
Buổi ngoại khóa đã được chuẩn bị chu đáo về hình thức lẫn nội dung. Ban tổ chức xây dựng kế hoạch cho sinh viên 8 lớp lập thành 8 đội chơi tham gia hai phần thi lớn: Phần thi trình diễn thời trang, biểu diễn trang phục các dân tộc của đất nước Trung Quốc và các nước phương tây bằng các vật liệu như: vải, giấy, nilong, chai, lọ, các vật liệu dễ kiếm, dễ làm...và phần thi tài năng sinh viên ngoại ngữ liên quan đến chủ đề giáng sinh và năm mới. Bên cạnh đó, sinh viên tham dự ngày hội còn được tham gia các trò chơi giao lưu bổ ích, rèn luyện khả năng nghe nói tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, sự tự tin khi phát biểu ý kiến trước đám đông. Buổi ngoại khóa là cơ hội để sinh viên phát huy tư duy sáng tạo, tích cực chủ động, tự tin trong học tập và thực hành khả năng nói tiếng nước ngoài; tạo sân chơi văn hóa, trí tuệ, nâng cao chất lượng dạy và học bộ môn tiếng Anh, tiếng Trung trong nhà trường.
Một số hình ảnh của buổi ngoại khóa

Phần thi trình diễn trang phục



Phần thi tài năng sinh viên


Múa Thần thoại


Thi “Ảo thuật”


Trao giải cho các đội thi

Tác giả bài viết: Hà Thanh Huyền

Nguồn tin: Khoa Ngoại Ngữ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/04-05-2024_7ec46d2b9ddca11ba6a69ffb2406a3df.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)