Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Hội thi Kỹ năng nghề nghiệp khoa Ngoại ngữ năm học 2017 – 2018

Thứ sáu - 17/11/2017 21:29
          Thực hiện kế hoạch năm học 2017 – 2018 của trường CĐSP Lạng Sơn; kế hoạch năm học 2017 – 2018 của khoa Ngoại ngữ; thực hiện kế hoạch thi đua chào mừng các ngày lễ lớn đợt 1; khoa Ngoại ngữ tổ chức Hội thi kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên vào 7h30 buổi tối thứ 2 ngày 13/11/2017. Hội thi được tổ chức nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nghề, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng giáo dục và đào tạo nghề. Đến dự với Hội thi có thầy Mai Hồng Quảng – Phó trưởng phòng QLĐT trường CĐSP Lạng Sơn; cô Lê Thị Thanh Hương – Trưởng khoa Ngoại ngữ và toàn thể giáo viên và sinh viên khoa
          Tham dự Hội thi có 4 đội chơi đến từ các lớp  K12TV, K13TV, K20D của khoa Ngoại ngữ. Hội thi được thể hiện dưới hình thức sân khấu hóa với 4 phần thi sôi động và đặc sắc: Chào hỏi, hiểu biết nghề nghiệp, xử lý tình huống sư phạm và du lịch và tài năng sinh viên.
          “Màn chào hỏi” được các đội chơi thể hiện đa sắc bằng các hình thức đóng kịch, hát. Nhìn chung, các đội chơi đều giới thiệu được khái quát về các thành viên trong đội,, chuyên ngành đào tạo và tinh thần học hỏi, sáng tạo, nhiệt huyết khi đến tham gia Hội thi.

Màn chào hỏi của đội 3
          “Phần thi Hiểu biết nghề nghiệp” là một phần thi quan trọng trong Hội thi. Các đội chơi trả lời các câu hỏi trắc nghiệm về chủ đề nghề dạy học, hướng dẫn viên du lịch, các quy định về nghề dạy học và truyền thống của trường CĐSP Lạng Sơn.
          Đối với “ Phần thi xử lý tình huống”, Ban tổ chức đã đưa ra các tình huống Sư phạm thực tế liên quan đến kỹ năng giao tiếp và cách ứng xử trong mối quan hệ với học sinh, đồng nghiệp. Hầu hết các đội chơi đều giải quyết các tình huống Sư phạm một cách khéo léo và tinh tế.
          “Phần thi tài năng sinh viên” là một trong những phần thi sôi động và đặc sắc nhất của Hội thi. Các đội chơi đã thể hiện phần thi tài năng sinh viên thông qua các tiểu phẩm, hát, múa và hoạt náo viên. Trong đó, phần thi hoạt náo viên là phần thi hấp dẫn nhất và để lại rất nhiều ấn tượng nhất trong lòng khán giả vì sự hài hước và sáng tạo.

 Phần thi tài năng của đội 1
 

Phần thi tài năng của đội 3
Hội thi khép lại với kết quả như sau:
- Giải nhất: Đội 4
- Giải nhì: Đội 1
- Giải ba: Đội 3
- Giải khuyến khích: Đội 2
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hồng Vân

Nguồn tin: Khoa Ngoại Ngữ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/29-04-2024_3c038c951d85b4ba9125a8b63f04e687.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)