Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Khoa Ngoại ngữ tổ chức tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Thứ ba - 27/10/2020 00:25
          Hòa chung với không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước, ngày 20/10/2020, Khoa Ngoại ngữ tổ chức tọa đàm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020). Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Lê Thị Thanh Hương - Trưởng khoa, đồng chí Hoàng Kim Hoàn - Phó trưởng khoa cùng toàn thể các giảng viên trong đơn vị.
Mở đầu buổi tọa đàm, đồng chí Phạm Thanh Mai thay mặt Ban chấp hành Công đoàn trường gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ công đoàn viên trong Khoa. Tiếp đó là những bó hoa tươi thắm, là tình cảm, lòng biết ơn của các sinh viên trong Khoa kính tặng các cô giáo. Trong không khí vui tươi của buổi tọa đàm, đồng chí Lê Thị Thanh Hương - Trưởng khoa Ngoại ngữ tự hào ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày 20/10/1930- Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” đã trở thành biểu tượng cao đẹp, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng. Chín mươi năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã giữ vai trò nòng cốt trong phong trào phụ nữ, không ngừng đổi mới, phát huy, sáng tạo, đóng góp một phần quan trọng trong các lĩnh vực của đời sống xã hội.
Khoa Ngoại ngữ hiện có 17 giảng viên nữ. Trong đó có 01 giảng viên chính, 11 giảng viên có trình độ thạc sỹ và 06 giảng viên có trình độ đại học. Tuy còn nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng các nữ công đoàn viên Khoa Ngoại ngữ luôn phát huy tốt khả năng của mình, cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng hội đồng sư phạm Nhà trường vững mạnh.
Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí ấm cúng của một ngày cuối thu. Đó là nguồn khích lệ các nữ công đoàn viên hơn nữa trong việc thực hiện tốt phòng trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, xứng đáng điểm tựa vững chắc cho gia đình trong xây dựng tổ ấm cho gia đình và góp phần  nâng cao chất lượng giáo dục./.
 
Một số hình ảnh:

   Sinh viên tặng hoa và chúc mừng giảng viên
 

Giảng viên và sinh viên trong buổi tọa đàm


 Giảng  viên Khoa Ngoại ngữ chụp ảnh lưu niệm


Giảng viên  và sinh viên chụp ảnh lưu niệm
 

Tác giả bài viết: Lý Ngọc Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/19-04-2024_744104bf673de5e84c6852ad0da5d89e.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)