Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sinh hoạt chuyên đề “ Trao đổi phương pháp dạy- học Ngoại ngữ ở Mỹ và Việt Nam”

Thứ hai - 05/11/2018 20:31
          Thực hiện Kế hoạch năm học 2018-2019,  ngày 31 tháng 10 năm 2018 tổ tiếng Anh khoa Ngoại Ngữ tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Trao đổi phương pháp dạy -học Ngoại Ngữ ở Mỹ và Việt Nam” nhằm giúp sinh viên hiểu rõ hơn về phương pháp dạy và học Ngoại Ngữ.
          Tham gia buổi sinh hoạt chuyên đề có toàn thể sinh viên chuyên ngành tiếng Anh, giáo viên trong tổ chuyên môn và đặc biệt có sự tham gia của cô Megan- Trợ giảng tiếng Anh chương trình Fulbright đến từ Mỹ.
          Chương trình gồm 3 phần. Phần 1- Icebreaker, phần này sinh viên làm quen với nhau và luyện kỹ năng nói thông qua trò chơi Human Bingo.
          Phần 2 của buổi sinh hoạt chuyên đề là phần giao lưu trao đổi về phương pháp dạy- học Ngoại Ngữ của cô Megan- Trợ giảng tiếng Anh với toàn thể sinh viên. Bên cạnh đó, giáo viên trong tổ chia sẻ một số kinh nghiệm, phương pháp học Ngoại Ngữ hiệu quả như mạnh dạn nói tiếng Anh không sợ mắc lỗi vì ngay cả người bản xứ cũng mắc lỗi trong việc sử dụng ngữ pháp; cần cố gắng nghe các đoạn hội thoại tiếng Anh học thuộc và ghi âm lại để luyện ngữ âm, ngữ điệu và từ vựng.

          Đến với phần 3, sinh viên hiểu rõ hơn về những lỗi thường gặp trong quá trình học Ngoại Ngữ đặc biệt là phát âm và ngữ pháp. Ở phần này, sinh viên được luyện phát âm và ngữ pháp thông qua một số trò chơi như Hot Seat, chữa lỗi sai trong câu. Sinh viên nhiệt tình, hào hứng tham gia các hoạt động trong buổi sinh hoạt.
          Kết thúc buổi sinh hoạt chuyên đề là tiết mục hát tập thể ca khúc Proud of you của toàn thể giảng viên- sinh viên khoa Ngoại Ngữ. Buổi sinh hoạt khép lại trong niềm vui, sự hào hứng của toàn thể các sinh viên và các thầy cô giáo.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Quỳnh

Nguồn tin: Khoa Ngoại Ngữ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/29-04-2024_2ff9228ecf8a77b13e21a77b3dce4e9d.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)