Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sinh viên chuyên ngành SP tiếng Anh với cuộc thi Rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp

Thứ hai - 26/11/2018 21:15
        Thực hiện kế hoạch năm học 2018-2019 và hưởng ứng đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời tạo phong trào học tập, rèn luyện, trao đổi kinh nghiệm cho sinh viên chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh, tổ tiếng Anh khoa Ngoại Ngữ đã tiến hành tổ chức cuộc thi Rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp với chủ đề “Đọc diễn cảm tiếng Anh và trình bày bảng” cho SV hai lớp K20D và K21D vào chiều 23/11/2018.
        Bên cạnh tập giảng, phong trào rèn luyện kỹ năng đọc diễn cảm và trình bày bảng bằng tiếng Anh được diễn ra sôi nổi ở cả hai lớp K20D và K21D trong thời gian vừa qua. Hai kỹ năng trên sẽ giúp cho các em SV tự tin để có những bài giảng cuốn hút, hiệu quả. Cuộc thi lần này thực sự là một cơ hội giúp các em thể hiện những cố gắng rèn luyện của bản thân đồng thời giúp các em SV hai lớp giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Tất cả SV hai lớp đều đăng ký tham gia ít nhất một nội dung thi, trong đó phần đọc diễn cảm có 18 em, phần thi viết bảng là 17 em. Ở phần thi viết bảng, các em được bốc thăm một văn bản bằng tiếng Anh, sau một phút chuẩn bị các em sẽ trình bày văn bảng đó lên bảng. Ở phần thi đọc diễn cảm, các em được bốc thăm 1 câu chuyện, bài khóa .. bằng tiếng Anh, sau đó các em được nghe băng mẫu trước khi trình bày trước ban giám khảo (BGK) và các bạn. Ban giám khảo làm việc công tâm với những tiêu chí chấm điểm rõ ràng đã tìm ra các em chiến thắng trong cả hai phần thi. Ở phần thi viết bảng, giải nhất thuộc về SV Vi Thị Vương (K21D), giải nhì là SV Phạm Hương Giang (K20D), hai giải ba thuộc về SV Nông Thị Thanh Lan và Nông Thị Duyên (K21D). Ở phần thi đọc diễn cảm, SV Hoàng Ngọc Chinh (K20D) đã vượt qua các bạn đạt được giải nhất cuộc thi, giải nhì thuộc về SV Nông Văn Tuyên (K21D) và giải ba thuộc về 2 SV Nông Thảo Vân (K20D) và Đinh Thị Vy (K21D). Ban tổ chức đã chuẩn bị phần thưởng cho các SV đoạt giải và cũng trao quà cho tất cả các em SV tham gia cuộc thi để động viên, khích lệ tinh thần.
        Kết thúc cuộc thi, BGK đánh giá cao tinh thần tham gia của tất cả các em SV và đều có chung nhận xét là các em đã có những tiến bộ vượt bậc ở cả hai phần thi. Bên cạnh chỉ ra những mặt mạnh, BGK cũng thẳng thắn chỉ ra những mặt còn hạn chế của SV ở hai kỹ năng trên đồng thời chia sẽ kinh nghiệm để khắc phục và mong muốn các em SV tiếp tục có những kế hoạch rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp để chuẩn bị tốt cho các đợt thực tập trong thời gian tới.
Một số hình ảnh của cuộc thi

Khai mạc cuộc thi


BGK cùng các SV


SV tham gia phần thi Đọc diễn cảm


Thành quả phần thi Viết bảng


SV đang tham gia phần thi Đọc diễn cảm


SV đoạt giải cùng các thành viên BGK

Tác giả bài viết: Hoàng Minh Thúy

Nguồn tin: Khoa Ngoại Ngữ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/29-04-2024_0d80ce424741188dc17760f07f425811.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)