Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sinh viên cao đẳng Sư phạm Mầm non với môn Đàn phím điện tử

Thứ ba - 14/06/2016 05:31
Trong quá trình hướng tới mục tiêu mọi trẻ em đều được đến trường, được chăm sóc,  giáo dục trong một môi trường ngày càng tốt hơn thì việc cung cấp cho người giáo viên mầm non các kiến thức và kỹ năng cơ bản là một trong những mục tiêu quan trọng trong chương trình đào tạo hệ CĐSP Mầm non.
Khác với những môn học khác, môn học Đàn phím điện tử của hệ CĐSP Mầm non chủ yếu là thực hành nhằm hình thành kỹ năng sử dụng đàn phím cho sinh viên để sau này các em có thể sử dụng thành thạo cây đàn phím điện tử nhằm phục vụ cho chương trình giáo dục âm nhạc ở cấp mầm non, tạo điều kiện thuận lợi cho các giáo viên mầm non tương lại chủ động hướng dẫn và giáo dục trẻ về nhận thức thẩm mĩ.

Một tiết học Đàn phím điện tử của sinh viên CĐSP Mầm non
Những kỹ năng này được hình thành qua quá trình luyện tập thực hành cần cù và lâu dài của mỗi sinh viên. Ngoài năng khiếu có sẵn thì không gì ngoài việc chăm chỉ luyện tập là yếu tố quyết định để có một kết quả tốt cho môn học.
Số tiết học trên lớp của môn học Đàn phím điện tử chỉ đáp ứng được việc các thầy cô hướng dẫn về cách sử dụng những chức năng cơ bản nhât của cây đàn, một số kỹ thuật và giao bài tập thực hành. Chính vì thế, để đạt kết quả tốt ở môn học này các bạn sinh viên đã tự luyện tập thêm ngoài giờ trên lớp.

Sinh viên CĐSP Mầm non tự luyện tập ngoài giờ học trên lớp
Điều này rất phù hợp với chương trình đào tạo theo hệ thống tín chỉ mà nhà trường đang xây dựng và sẽ thực hiện trong các năm học tới, đặc biệt là đối với các môn học đặc thù như Âm nhạc./.

Tác giả bài viết: Hoàng Ngọc Anh Thơ

Nguồn tin: Khoa Giáo dục Tiểu học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/29-04-2024_42444d2824470b6d99ed13f44038c361.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)