Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn phối hợp với chi đoàn Phòng C04 Công an Tỉnh và Công ty Honda Vũ Hoàng Lê tổ chức chương trình “Tuyên truyền an toàn giao thông và công tác phòng chống ma túy cho đoàn viên thanh niên năm 2020”

Thứ năm - 17/09/2020 23:39
Tỉnh đoàn Lạng Sơn về tổ chức các hoạt động tuyên truyền tháng cao điểm về an toàn giao thông năm 2020; thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn năm học 2020-2021; nhằm nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ đoàn các cấp đối với công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng chống ma túy; xác định rõ trách nhiệm và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông, đẩy lùi tệ nạn xã hội; tuyên truyền đến đoàn viên thanh niên về hiểm họa của việc điều khiển mô tô, xe máy không chấp hành quy tắc giao thông, không uống rượu, bia trước khi điều khiển phương tiện, không điều khiển phương tiện chạy quá tốc độ quy định; giảm thiểu đến mức tối đa các vụ tai nạn giao thông liên quan đến thanh thiếu nhi, đặc biệt là các vụ tai nạn có nguyên nhân từ rượu, bia; ngăn chặn, đẩy lùi ma túy trong học đường và xã hội, ngày 16/9/2020, Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn phối hợp với Công ty Honda Vũ Hoàng Lê, chi đoàn Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm - phòng chống ma túy PC04 Công an tỉnh tổ chức chương trình “Tuyên truyền ATGT và công tác phòng chống ma túy cho ĐVTN năm 2020”.
          Đến dự chương trình có cán bộ Phòng PC04 Công an Tỉnh, đại diện công ty Honda Vũ Hoàng Lê, lãnh đạo các đơn vị trong trường, phóng viên Đài Truyền hình Lạng Sơn, Ban Thường vụ Đoàn cùng 250 đoàn viên thanh niên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn.
          Sau phát biểu khai mạc của đồng chí Hà Thị Thanh Huyền - Bí thư Đoàn trường, đoàn viên thanh niên đã được lắng nghe phần chia sẻ về lái xe an toàn đến từ các hướng dẫn viên Công ty Honda Vũ Hoàng Lê. Qua đó, mỗi đoàn viên hiểu rõ tầm quan trọng của việc lái xe an toàn, nắm được những năng lực cần thiết để lái xe an toàn, kiến thức luật giao thông đường bộ, các hành vi tham gia giao thông, kỹ năng phán đoán, phòng tránh rủi ro và kỹ năng lái xe an toàn.
          Tại buổi tuyên tuyền, đoàn viên thanh niên còn được hiểu thêm về tác hại của ma túy và những biện pháp phòng chống ma túy, từ đó nâng cao ý thức chung tay đẩy lùi, phòng chống một trong những tệ nạn đã và đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn xã hội. Tin tưởng rằng với sự tiên phong đi đầu của các chiến sĩ công an cùng sự đồng lòng, vào cuộc của đông đảo đoàn viên thanh niên, chắc chắn tệ nạn ma túy sẽ được đẩy lùi trong tương lai.
          Đến với chương trình, Công ty Honda Vũ Hoàng Lê đã chuẩn bị những suất quà ý nghĩa dành tặng cho các bạn sinh viên đã vượt lên khó khăn để học tập, rèn luyện và có đóng góp vào các công tác xã hội. Món quà là nguồn động viên khích lệ các bạn tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện và tiếp tục tham gia vào công tác phòng chống ma túy, giữ gìn trật tự an toàn giao thông.
          Với sự chỉ đạo sát sao của Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn, sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị phối hợp, và đặc biệt là sự tương tác nhiệt tình trong suốt quá trình diễn ra của đoàn viên thanh niên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn, chương trình đã để lại dấu ấn cho mỗi đại biểu cũng như mỗi đoàn viên thanh niên, góp phần nâng cao ý thức về lái xe an toàn, phòng chống ma túy của mỗi công dân nói riêng và toàn xã hội nói chung./.
         
          Một số hình ảnh trong chương trình:

Toàn cảnh chương trình


Hướng dẫn viên Công ty Honda Vũ Hoàng Lê trao đổi về kĩ năng,
 kiến thức lái xe an toàn
 

Cán bộ phòng PC04 Công an Tỉnh tuyên truyền về tác hại của ma túy
 và các biện pháp phòng chống ma túy
 

Đại diện công ty Vũ Hoàng Lê và Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
tặng quà cho các đoàn viên  thanh niên vượt khó
 

Tác giả bài viết: Phương Ngọc Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/19-04-2024_2d937e1172cf905fe33567c5f1f4f0ad.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)