Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Đoàn trường CĐSP tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam”

Thứ ba - 31/12/2019 12:27
Thực hiện Kế hoạch số 154/KH-TĐTN-TG ngày 07/12/2019 của Tỉnh đoàn Lạng Sơn và Kế hoạch số 01/KH-ĐTN ngày 07/12/2019 của Ban Chấp hành Đoàn trường CĐSP về việc tổ chức cuộc thi viết “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang Đảng Cộng sản Việt Nam”, với mục đích tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho ĐVTN về lịch sử vẻ vang 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh; nâng cao nhận thức, lý tưởng cách mạng, niềm tự hào về Đảng ta, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và tuyên dương các cá nhân có thành tích cao trong cuộc thi, sáng ngày 27/12/2019, BCH Đoàn trường đã tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải cuộc thi.
Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự có mặt của các đồng chí trong BCH Đoàn trường, bí thư đại diện 25 chi đoàn và 16 cá nhân đạt giải. Đại diện Ban Giám hiệu - bà Vi Hồng Thắm đã đến dự và chỉ đạo.
Tại buổi lễ, đồng chí Đặng Thế Anh - Bí thư Đoàn trường đã đánh giá tình hình thực hiện cuộc thi và chất lượng các bài thi. Hầu hết, 836 bài dự thi gửi về từ các chi đoàn có chất lượng tốt, với nội dung đầy đủ, đúng quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng và pháp luật của Nhà nước, hình thức trình bày có đầu tư, sáng tạo, thể hiện nhận thức đúng đắn hiểu biết sâu rộng của ĐVTN Nhà trường về lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, cũng như ý thức nghiêm túc trong thực hiện nhiệm vụ được giao.
Ban Giám khảo đã chọn ra 30 bài có chất lượng tốt nhất, qua đó xét được 16 giải gồm 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba và 09 giải Khuyến khích. Thấm nhuần lí tưởng của Đảng, dưới sự chỉ đạo sát sao của BCH Đoàn trường và BCH Chi đoàn Cán bộ - giảng viên, hai đồng chí Phương Ngọc Thanh Huyền và Lý Thị Hương đã đạt giải Nhất, Nhì. Đồng chí Lý Huỳnh Đức - Bí thư Chi đoàn K15TV2 đạt giải Nhì.
Bên cạnh việc tuyên dương các cá nhân có bài thi chất lượng, đồng chí Bí thư Đoàn trường đã thẳng thắn chỉ ra những hạn chế trong một số bài thi, phê bình các cá nhân không đảm bảo thời hạn nộp bài hoặc thiếu nghiêm túc, thiếu đầu tư. Qua đó, đồng chí đã định hướng những giải pháp, chia sẻ kinh nghiệm đến các cán bộ Đoàn nhằm nâng cao chất lượng các cuộc thi trong thời gian tới.
Tới dự chương trình, đồng chí Vi Hồng Thắm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương tinh thần, thái độ của ĐVTN trong quá trình tham gia cuộc thi cũng như chúc mừng các cá nhân đạt giải. Đồng chí bày tỏ mong muốn những cán bộ Đoàn sẽ tiếp tục gương mẫu, tiên phong trong mọi phương diện, ảnh hưởng tích cực đến đoàn viên chi đoàn mình, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Nhà trường ngày một đi lên, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí cũng tin tưởng BCH Đoàn trường sẽ tiếp tục sáng tạo, tổ chức và thực hiện những hoạt động ý nghĩa, làm tốt công tác thi đua khen thưởng, biểu dương, vinh danh, tạo động lực mạnh mẽ cho đoàn viên thanh niên phấn đấu, trưởng thành.
Thay mặt cho các cá nhân đạt giải, đồng chí Lý Huỳnh Đức - Bí thư chi đoàn K15TV2 chia sẻ: “Qua tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, tôi cảm thấy vô cùng tự hào về chặng đường vinh quang của Đảng cũng như những thành tựu mà Đảng bộ Tỉnh đã đạt được. Từ đó, với cương vị là một đoàn viên, bí thư chi đoàn, tôi sẽ cố gắng tu dưỡng, rèn luyện hơn nữa, tiên phong trong mọi hoạt động, phấn đấu trở thành đoàn viên ưu tú, cán bộ chi đoàn gương mẫu, góp phần xây dựng Đảng bộ trường CĐSP, Đảng bộ Tỉnh trong sạch, vững mạnh, đưa quê hương Lạng Sơn ngày một giàu đẹp, văn minh”.
Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam đã khép lại, song các hoạt động hướng tới kỉ niệm 90 năm ngày Thành lập Đảng sẽ tiếp tục mở ra sau đây. BCH Đoàn trường khóa XX hết sức tự hào, phấn khởi được tổ chức các hoạt động ý nghĩa đó nhằm giáo dục tư tưởng chính trị, nâng cao chất lượng đoàn viên, làm tốt hơn nữa công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng, góp phần xây dựng Đảng bộ trường CĐSP, Đảng bộ Tỉnh trong sạch vững mạnh.
Một số hình ảnh tại Lễ tổng kết và trao giải:

Quang cảnh buổi lễ

Đồng chí Vi Hông Thắm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giải Nhất, Nhì, Ba

Đồng chí Đặng Thế Anh - Bí thư Đoàn trường trao giải Khuyến khích
 
 

Tác giả bài viết: Phương Ngọc Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/20-04-2024_de91843be125662a37dbd4bbb8d48223.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)