Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Thăm và tặng quà hộ gia đình khó khăn nhân ngày 26/3

Thứ hai - 26/03/2018 23:01
Thực hiện kế hoạch năm học 2017-2018, chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, chào mừng thành công đại hội Đoàn các cấp; sáng ngày 17/3/2018, Đoàn Thanh niên trường CĐSP Lạng Sơn, chi đoàn Cán bộ giáo viên kết hợp cùng liên chi đoàn khoa Ngoại ngữ và khoa Giáo dục Tiểu học đã tổ chức hoạt động tình nguyện “Thăm và tặng quà các hộ gia đình khó khăn tại Thị trấn Cao Lộc – Huyện Cao Lộc”.
Chuyến đi thăm và tặng quà do đồng chí Bí thư Đoàn trường Nông Ngọc Hồi dẫn đầu cùng với sự tham gia của các đồng chí trong chi đoàn Cán bộ giáo viên, các em sinh viên đại diện cho khoa Ngoại ngữ và khoa Giáo dục Tiểu học. Đoàn tình nguyện đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của lãnh đạo Ủy ban nhân dân thị trấn Cao Lộc cũng như Ban chấp hành Đoàn thanh niên Thị trấn Cao Lộc.
Đoàn tình nguyện đã thăm, tặng quà, động viên và khích lệ 3 hộ gia đình bao gồm: hộ gia đình có trẻ khuyết tật (em Đinh Thị An, 10 tháng tuổi, dị tật mắt bẩm sinh), gia đình bà Chu Thị Bích (sinh năm 1949, hộ nghèo, gia đình chính sách) và gia đình bà Toàn Thị Đoán (sinh năm 1966, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn). Mỗi suất quà gồm 1 quạt máy, 1 bao gạo, 1 can dầu ăn và 1 triệu đồng tiền mặt. Tuy suất quà không lớn nhưng là một trong những nghĩa cử cao đẹp của các em sinh viên và các cán bộ giáo viên trẻ trong trường.
Đây được coi là một trong những hoạt động thường niên của Đoàn trường CĐSP Lạng Sơn mỗi dịp 26/3 hàng năm. Các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn trường và các em sinh viên đều nhận thức được điều quan trọng hơn những món quà về vật chất chính là những hạnh phúc, niềm vui nho nhỏ về tinh thần, niềm hi vọng vào cuộc sống với giá trị truyền thống “lá lành đùm lá rách” sẽ đến với các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn giúp họ có niềm tin vào tương lai.
Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến đi ý nghĩa:



 

 

 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Bích Diệp

Nguồn tin: Khoa Giáo dục Tiểu học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/28-04-2024_f346d01dd0a2c8e2aa868904d3db4beb.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)