Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Chi bộ khoa Ngoại ngữ - Mầm non – Bồi dưỡng tổ chức Đại hội Nhiệm kỳ 2015 - 2017

Thứ tư - 13/05/2015 02:44
         Trong không khí cả nước sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2015), 40 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2015); kỷ niệm 125 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890-19/5/2015), thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW ngày 30 tháng 5 năm 2014 của Bộ Chính trị về đại hội các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, trên cơ sở chuẩn bị chu đáo, đầy đủ các nội dung, được sự đồng ý của Ban chấp hành Đảng ủy Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn, sáng ngày 25 tháng 4 năm 2015, Chi bộ khoa Ngoại ngữ - Mầm non -Bồi dưỡng long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017.
         Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Ninh Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban chấp hành đảng ủy, các đồng chí đảng viên đại diện cho các chi bộ của đảng bộ, quần chúng ưu tú cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ khoa Ngoại ngữ - Mầm non - Bồi dưỡng cũng có mặt đông đủ. Chào mừng Đại hội là chương trình văn nghệ đặc sắc do các đồng chí đảng viên trong chi bộ, anh chị em học viên đến từ các lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý Trung học cơ sở cùng các em sinh viên khoa Giáo dục mầm non thể hiện.

Công tác chuẩn bị cho Đại hội


Một tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

        Đại hội đã được nghe đồng chí Hà Thị Thúy Hằng – Bí thư Chi bộ thay mặt Đoàn chủ tịch đọc báo cáo chính trị đánh giá kết quả hoạt động của Chi bộ nhiệm kỳ 2013 – 2015 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ  2015 – 2017.


      Đ/c Chu Thị Hà – Phó bí thư chi bộ thực hiện công tác tổ chức Đại hội  
 

Đ/c Hà Thị Thúy Hằng – Bí thư chi bộ đọc báo cáo chính trị Đại hội
 
         Đại hội cũng được lắng nghe và thảo luận các tham luận: “Công tác phát triển đảng viên mới” do đ/c Chu Thị Hà – Phó bí thư chi bộ - P. trưởng khoa Bồi dưỡng cán bộ quản lý và nghiệp vụ; tham luận “Chỉ đạo đơn vị thực hiện công tác chuyên môn nghiệp vụ gắn với đề án ngoại ngữ quốc gia năm 2014” của đ/c Lê Thị Thanh Hương – Chi ủy viên – Trưởng khoa Ngoại ngữ và tham luận “Vai trò lãnh đạo của đảng trong công tác quản lý học sinh, sinh viên” của đ/c Nguyễn Thị Hợi – Trưởng khoa Giáo dục mầm non trình bày. Các đồng chí đảng viên dự Đại hội đã thảo luận sôi nổi về dự thảo báo cáo chính trị và phương hướng nhiệm vụ của chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017 của Ban chi ủy và các ý kiến đóng góp dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng các cấp.

 
Đ/c Nguyễn Thị Hợi và đ/c Chu Thị Hà  đọc tham luận tại Đại Hội

       Đại hội cũng được lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Ninh Văn Hưng Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường, thay mặt Đảng ủy đồng chí đánh giá cao những kết quả Chi bộ đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời chỉ ra một số hạn chế cần khắc phục. Đồng chí cũng nhấn mạnh trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ cần phát huy truyền thống, đoàn kết thống nhất, khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiên phong gương mẫu của người cán bộ, đảng viên để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị, xây dựng Chi bộ, trong sạch vững mạnh góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường Cao đẳng sư phạm Lạng Sơn nhiệm kỳ 2015 - 2020.


Đ/c Ninh Văn Hưng Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường  phát biểu tại Đại hội

            Đại hội đã bầu ra Ban Chi ủy nhiệm kỳ khóa 2015 - 2017 gồm 3 đồng chí Chu Thị Hà, Lê Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Hợi và nhất trí bầu đồng chí Chu Thị Hà giữ chức Bí thư Chi bộ. 




             Bầu Ban chi ủy nhiệm kỳ 2015-2017   đ/c Ninh Văn Hưng tặng hoa chúc mừng

          Thay mặt cho Đảng ủy nhà trường, đồng chí Ninh Văn Hưng đã lên tặng hoa chúc mừng Ban chi ủy chi bộ nhiệm kỳ mới. Thay mặt Ban chi ủy, đồng chí Chu Thị Hà đã cảm ơn sự tín nhiệm của Đảng ủy, các đồng chí đảng viên trong chi bộ và xin hứa sẽ cùng ban chi ủy, chi bộ quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị và xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh của Đảng bộ nhà trường.

          Để thống nhất cao trong cương lĩnh chính trị của chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017, Đại hội đã biểu quyết thông qua những nội dung cơ bản trong phương hướng nhiệm vụ của Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 và biểu quyết thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội.

          Sau một thời gian làm việc tích cực, khẩn trương trên tinh thần trách nhiệm, Đại hội chi bộ khoa Ngoại ngữ - Mầm non – Bồi dưỡng đã thành công tốt đẹp. Sự thành công của Đại hội thể hiện rõ trí tuệ, dân chủ và đoàn kết của tất cả đảng viên trong chi bộ; sự chuẩn bị tích cực, chu đáo của Ban chi ủy, sự chỉ đạo sâu sát, kịp thời, tạo điều kiện của Ban chấp hành đảng ủy; sự phối hợp chặt chẽ giữa các chi bộ, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường. Sự thành công của Đại hội là nguồn sức mạnh mới để tăng cường hơn nữa sự đoàn kết thống nhất trong Đảng và khối đoàn kết nội bộ. Chặng đường trước mắt có những thuận lợi mới, cơ hội mới, nhưng cũng không ít khó khăn, thách thức mới đòi hỏi mỗi đảng viên trong chi bộ đoàn kết một lòng, đồng tâm hiệp lực, không ngừng rèn luyện và học tập để nâng cao bản lĩnh chính trị thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra, cùng với các chi bộ khác trong đảng bộ góp phần xây dựng Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn ngày càng phát triển bền vững.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hợi

Nguồn tin: Khoa Giáo dục Mầm non

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/02-05-2024_7f0b6cf10cfd346dc3a48801e06ddf00.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)