Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Giáo sinh K10 trung cấp mầm non B, C với hoạt động thực tập tốt nghiệp

Thứ hai - 18/05/2015 21:18
Thực hiện nhiệm vụ năm học 2014 -2015, Trường CĐSP Lạng Sơn xây dựng kế hoạch thực tập tốt nghiệp cho học sinh các lớp K10TCMN B, C tại các trường mầm non trên địa bàn Thành phố Lạng Sơn trong 7 tuần bắt đầu từ ngày 2/3/2015 đến ngày 18/4/2015.
Với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của ban chỉ đạo thực tập cấp Tỉnh, BCĐ thực tập các trường Mầm non và sự nỗ lực của các em giáo sinh, sự kiểm tra đôn đốc của các trưởng đoàn thực tập, giáo sinh đã hoàn thành tốt kế hoạch thực tập chăm sóc giáo dục trẻ tại cơ sở đã hoàn thành khả quan.
Qua tổng kết, đánh giá đợt thực tập cho thấy: Nhìn chung giáo sinh có ý thức, thực hiện tốt kỷ luật lao động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc; Các em đã nắm được nội dung, phương pháp các bộ môn, đã biết vận dụng lý thuyết vào thực tế giảng dạy, đa số các em đã có ý thức chuẩn bị bài và làm đồ dùng phục vụ giờ giảng của mình. Bên cạnh đó một số em đã mạnh dạn ứng dụng công nghệ thông tin vào các giờ dạy và đã đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, công tác chủ nhiệm lớp cũng được giám sát thực hiện tốt.  Tuy nhiên, một số giáo sinh chưa linh hoạt trong vận dụng các phương pháp, xử lý tình huống còn chậm, sử dụng đồ dùng còn lúng túng. Trong công tác chủ nhiệm chưa có sự phối hợp nhịp nhàng, linh hoạt với các bạn cùng nhóm.
Tham gia thực tập tại các trường mầm nnon trong địa bàn thành phố Lạng Sơn  gồm có 138 giáo sinh trong đó: Xếp loại Xuất sắc: 26 chiếm 18,8%; Giỏi: 106 chiếm 76,8%; Khá: 6 chiếm 4,4%.
Kết quả trên cho thấy giáo sinh đã biết vận dụng lý luận vào thực tế giảng dạy, chăm sóc giáo dục trẻ một cách khoa học và hiệu quả; cùng với sự phối hợp đoàn kết trong nhóm thực tập tạo cho các em có niềm tin và sức mạnh để giáo sinh vững vàng trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ. Mặt khác kết quả trên còn khẳng định chất lượng đào tạo sinh viên của khoa GDMN trường CĐSP Lạng Sơn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ TỔNG KẾT  THỰC TẬP TỐT NGHIỆP
TẠI TRƯỜNG MẦM NON LIÊN CƠ


Tiết mục văn nghệ của giáo sinh Lớp K10TCMN B, C
 

Cô giáo Lê Thanh Hường - P.Hiệu trưởng – phó trưởng ban chỉ đạo TTSP đọc báo cáo tổng kết
 
 

Cô giáo Mai Thị Thoa – giảng viên, trưởng đoàn thực tập  thay mặt trường CĐSP phát biểu
 

Cô Nguyễn Thị Hạnh( đứng bên phải) – Hiệu trưởng - Trưởng Ban chỉ đạo TTSP trường MN Liên cơ
tặng  phần thưởng cho các giáo sinh đạt thành tích xuất sắc

Tác giả bài viết: Mai Thị Thoa

Nguồn tin: Khoa Giáo dục Mầm non

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/02-05-2024_de91843be125662a37dbd4bbb8d48223.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)