Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Chương trình “Tôi là Sinh viên”

Thứ ba - 17/01/2017 23:43
         Hòa trong không khí vui tươi sôi nổi của cả nước nhân kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên (09/01/1950 – 09/01/2017) với nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhau. Tối ngày 9-1-2017, Hội sinh viên Trường CĐSP Lạng Sơn tổ chức chương trình “Tôi là Sinh viên” với sự tham gia của đông đảo HSSV trong toàn trường.
         Đây là một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho học sinh sinh viên, đồng thời là nơi giao lưu kết nối các thế hệ sinh viên, nơi thể hiện tài năng, sức trẻ và lòng đam nhiệt huyết của sinh viên Trường CĐSP Lạng Sơn. Chương trình diễn ra với 4 nội dung thi: Sinh viên là tôi, Sinh viên thông thái, Tài năng sinh viên và sinh viên hùng biện.
         Đến với chương trình, có sự hiện diện của Cô giáo Hà Thị Thúy Hằng - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Đàm Thị Thanh Tâm phó chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Lạng Sơn – Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh đoàn; và các thầy cô giáo đại diện các đơn vị trong nhà trường, các đ/c trong BCH Đoàn trường, HSSV trường, chi đoàn CBGV và hơn 500 HSSV đến từ các khoa trong trường.
         Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ độc đáo trẻ trung, sôi nổi đặc biệt là tiết mục của các bạn học sinh đến từ trường THPT Chu Văn An đã khiến sân khấu nhà Đa năng nóng hơn bao giờ hết.
         Phần thi “Sinh viên là tôi” với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của mình, đội thi đến từ các khoa đã giới thiệu và thể hiện kiến thức, kỹ năng được trang bị như: Âm nhạc, hội hoạ, đóng kịch, nhảy, tất cả đều phù hợp với đặc trưng của từng khoa
         Trong phần thi “Sinh viên thông thái”, sinh viên các khoa đã thể hiện được những kiến thức về quan điểm tư tưởng của các nhà giáo dục; truyền thống Hội sinh viên Việt Nam; truyền thống trường CĐSP Lạng Sơn….. 
         Ở phần thi Tài năng sinh viên  Các tiết mục đều được dàn dựng công phu, đặc sắc, nhận được sự cổ vũ hết sức nhiệt tình của khán giả tại Hội trường. Các bạn sinh viên lần lượt thể hiện thế mạnh đặc thù của khoa mình. Khoa Giáo dục Tiểu học đã mang đến hội thi bài hát “Đầu xuân chúc phúc”, Tiếp theo đó tiết mục không kém phần sôi động là màn nhảy hiện đại của các bạn sinh viên đến từ khoa Ngoại ngữ. Ngay sau đó khán giả được xem màn múa uyển chuyển, duyên dáng do các bạn sinh viên khoa Giáo dục Mầm non thể hiện múa “ Lung linh mai vàng”. Cuối cùng phần tài năng diễn kịch của sinh viên liên khoa Tự nhiên – Xã hội thể hiện.
Một phần thi không kém phần hấp dẫn là phần thi “Sinh viên hùng biện” về các chủ đề: Đạo đức lối sống trong SV, Sinh viên với biển đảo Tổ quốc, Sinh viên trong công tác tình nguyện và sinh viên với ATGT. Phần thi này đã khép lại chương trình “Tôi là Sinh viên” năm 2017.
         Chương trình đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng mỗi khán giả. Sau chương trình này, chắc hẳn mỗi em đã trang bị thêm cho mình nhiều kiến thức, kỹ năng để bắt đầu học tập tốt và khơi dạy nhiệt huyết thanh niên trong mỗi sinh viên.
         Một số ảnh hoạt động của trường trình
 
Màn chào hỏi
 
Sinh viên thông thái
 
Tài năng sinh viên
 
Toàn cảnh hội trường

Tác giả bài viết: Lý Thị Hương

Nguồn tin: Khoa Giáo dục Mầm non

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/30-04-2024_dbf06429ca8121db634d64cc16c40751.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)