Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Lễ “Tri ân thầy cô và chia tay giảng đường” của sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non và Khoa Giáo dục Tiểu học - Trung học cơ sở

Thứ hai - 13/07/2020 04:32
Thấm thoắt một mùa chia tay nữa lại đến với những khắc khoải nhuộm thắm con tim học trò. Thời gian trôi qua thật nhanh, mới ngày nào, lứa sinh viên K14MN và K17T chân ướt chân ráo, ngây thơ đứng trước cổng Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn. Những lần lên giảng đường đầu tiên, mở đầu cho biết bao dự định, kế hoạch học tập. Vậy mà những ngày vừa qua, cũng tại ngôi trường thân thương này, buổi lễ “Tri ân thầy cô và chia tay giảng đường” đã được tổ chức. Đến lúc chúng ta nhìn lại kết quả của ba năm đầy cố gắng, đã đến lúc tạm biệt trường lớp, tri ân thầy cô và nói lời mến thương với bạn bè.
 
 Buổi lễ “Tri ân thầy cô và chia tay giảng đường” của sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non và Khoa Giáo dục Tiểu học - Trung học cơ sở vinh dự đón tiếp thầy giáo Phùng Quý Sơn - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo trong Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng toàn thể giảng viên Khoa Giáo dục Mầm non và Khoa Giáo dục Tiểu học - Trung học cơ sở. Đặc biệt là tất cả sinh viên năm thứ ba ngành Đào tạo giáo viên - những con người mang trong mình bao nhiệt huyết và tình cảm để tổ chức nên buổi gặp mặt ấm áp này.
Để đánh dấu cho sự kiện quan trọng này, sinh viên của Khoa Giáo dục Tiểu học và Trung học cơ sở cùng với sinh viên khoa Giáo dục Mầm non đã có sự chuẩn bị đặc biệt. Đó là những tiết mục văn nghệ độc đáo, tạo không khí vô cùng sôi động. Đó là lời cảm ơn chân thành đến thầy cô, bố mẹ và bạn bè.
Trong buổi lễ đặc biệt này, thầy giáo Phùng Quý Sơn- Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có rất nhiều điều nhắn gửi: Khi rời xa mái Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn, phía trước các em là đường đời muôn ngả, mỗi em sẽ chọn lối rẽ và đích đến cho riêng mình. Cuộc đời đang rộng mở chào đón các em với bao niềm vui nhưng không ít thử thách. Thầy mong và tin rằng với  tất cả những gì các em đã được trang bị cùng sự phấn đấu, tích lũy thì trong môi trường công tác nào, các em cũng sẽ thành công. Dù các em ở cương vị nào, Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn vẫn giang rộng vòng tay đón các em trở về.
Lễ tri ân cũng như một lời chào tạm biệt và chúc thành công gửi đến tất cả các bạn sinh viên lớp K14MN và K17T niên khóa 2017 - 2020. Những lời chia sẻ, tâm sự đã thực sự chạm đến trái tim của các thầy cô giáo. Đại diện cho các bạn sinh viên năm cuối, sinh viên Vũ Huyền Trang  lớp K14MNB bày tỏ những lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến các thầy cô đã dìu dắt và quan tâm trong suốt thời gian học tập ở mái trường này. Thầy cô không chỉ là người cho chúng em những bài giảng hay, những kiến thức chuyên ngành, thầy cô còn là người dạy chúng em những kĩ năng sống, những đạo lí ở đời để sau này chúng em trở thành những công dân có đạo đức, có trí tuệ và biết sẻ chia trong cuộc sống. Những lời tri ân chân thành cùng bó hoa tươi thắm được các em trao tặng đến thầy cô bỗng trở nên thiêng liêng hơn bao giờ hết.
Tất cả đã cùng hòa ca vào những giai điệu quen thuộc của tuổi học trò. Sau ngày hôm nay, tất cả những cô gái, chàng trai tuổi đôi mươi này sẽ mang theo tinh thần tuổi trẻ đến những phương trời mới, cao xa hơn. Không sôi động như những buổi lễ khác, Lễ tri ân và trưởng thành diễn ra trong không khí ấm áp, đầy cảm xúc và đem lại giá trị nhân văn sâu sắc./.
Một số hình ảnh tại buổi lễ

Thầy giáo Phùng Quý Sơn - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng phát biểu

Sinh viên Vũ Huyền Trang - Lớp K14MN bày tỏ cảm xúc và gửi lời tri ân đến thầy cô

Tiết mục văn nghệ “Nhớ ơn thầy cô”

Sinh viên tặng hoa Đại diện Ban giám hiệu và Lãnh đạo các khoa

Sinh viên tặng hoa giáo viên chủ nhiệm

 

Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô

Tác giả bài viết: Lý Thị Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/28-03-2024_194af822e1dfed3e0f962aa182695468.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)