Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sinh viên K13MN với hoạt động ngoại khóa “Tham quan, tìm hiểu trường mầm non tư thục” tại thành phố Lạng Sơn

Thứ sáu - 05/05/2017 05:19
        Thực hiện kế hoạch năm học 2016 - 2017, nhằm giúp sinh viên có sự hiểu biết về mô hình trường mầm non tư thục trên địa bàn thành phố và định hướng cho sinh viên biết lựa chọn công việc khi ra trường, sáng ngày 28 tháng 4 năm 2017,  khoa Giáo dục Mầm non phối hợp với trường Mầm non tư thục An Bình - TP Lạng Sơn tổ chức ngoại khóa cho sinh viên năm thứ nhất với chủ đề “Tham quan, tìm hiểu mô hình trường mầm non tư thực” và dự các hoạt động chăm sóc - giáo dục trẻ ở trường mầm non.
        Đến với một ngôi trường tư thục mới được xây dựng, với cơ sở vật chất đầy đủ, cùng với đội ngũ giáo viên trẻ tâm huyết, trách nhiệm….đã thu hút được sự tham gia tích cực, nhiệt tình của cán bộ, giảng viên và hơn một trăm sinh viên K13MN khoa Giáo dục Mầm non - Trường CĐSP Lạng Sơn. Trong buổi ngoại khóa, sinh viên đã được nghe  các báo cáo của ban giám hiệu và giáo viên của nhà trường về đặc điểm, tình hình chung của trường mầm non tư thục An Bình - TP Lạng Sơn; công tác chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ; công tác tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ… Bên cạnh đó, sinh viên được trao đổi, trò chuyện với nhà trường về một số vấn đề quan tâm như: việc làm, chế độ, quyền lợi của giáo viên khi dạy tại trường mầm non tư thục. Sinh viên tham quan cơ sở vật chất, môi trường giáo dục của trường MN tư thục An Bình và dự các hoạt động chăm sóc - giáo dục trẻ của trường.
        Các hoạt động trong buổi ngoại khóa đã góp phần củng cố, mở rộng kiến thức lý luận đã học, giúp sinh viên có kiến thức và kĩ năng tổ chức các hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ ở trường Mầm non. Sinh viên tích lũy kinh nghiệm bổ ích và quý giá, làm hành trang nghề nghiệp sau khi ra trường. Qua buổi ngoại khóa, sinh viên có sự hiểu biết về mô hình trường mầm non tư thực, một mô hình trường mầm non đã và đang phổ biến ở tỉnh Lạng Sơn, đáp ứng nhu cầu gửi trẻ của phụ huynh mong muốn cho trẻ được nuôi dưỡng và giáo dục trong một môi trường phù hợp nhất với lứa tuổi và điều kiện kinh tế. Đây cũng là một cơ hội để các em tìm được công việc theo đúng chuyên ngành đào tạo sau khi ra trường.
 
        Một số hình ảnh buổi ngoại khóa
 
Sinh viên đến tham quan, tìm hiểu trường MN
 

Sinh viên khoa GDMN trò chuyện, trao đổi với cô Nguyễn Thị Hạnh – Hiệu trường nhà trường.
 
 
 

 
Sinh viên tìm hiểu cơ sở vật chất của nhà trường
 
 
Sinh viên dự các hoạt động chăm sóc – giáo dục trẻ.

Tác giả bài viết: Lô Mai Lan

Nguồn tin: Khoa Giáo dục Mầm non

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/29-04-2024_20261841aeb8df97f96545e92a7b9971.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)